logo

Trong tập mới nhất của "Nâng tầm đẳng cấp" - chương trình truyền hình thực tế về thời trang, người mẫu ảnh trên VTV6, các thí sinh đã có buổi luyện tập thể lực tại UFC Gym Việt Nam.

Các người mẫu đã có buổi tham quan và tập huấn theo nhóm cùng HLV Arnaud Lepont và HLV Dương Thanh, giúp tăng cường thể lực để có thể hoàn thành các phần thi sau đó.

Các thí sinh đã có mặt từ sớm và chăm chú lắng nghe hướng dẫn của HLV trước khi luyện tập

Các bài tập theo nhóm của UFC Gym Việt Nam được thiết kế đặc biệt, lồng ghép nhiều bài tập để có thể tập luyện đồng đều các nhóm cơ khác nhau, liên tục xoay vòng. Trong 1 tiếng luyện tập tại khu vực Boot Camp, bạn sẽ đốt cháy được trung bình từ 400 đến 500 kcal

Bài tập đẩy bánh xe giúp tăng cường sức mạnh nhóm cơ trung tâm (core musle) và cánh tay

Bài tập Battle Rope được kết hợp giữa động tác Squat - giúp tăng cơ vòng 3, sở hữu vùng mông đùi nở nang, săn chắc. Bài tập đánh dây giúp thon gọn bắp tay lỏng lẻo cho người mới tập.

Trong bài tập đập tạ, người tập vừa phải squat và đập tạ chính xác vào hồng tâm, giúp rèn luyện nhóm cơ vai, lưng, tay, bụng và đùi.

Bài tập chạy vào ô trống có công dụng như bài tập cardio, giúp tăng cường nhịp tim, đốt cháy mỡ thừa, tăng sức bền.

Các thí sinh đã có 1 ngày luyện tập hăng say và ý nghĩa

Bài tập Plank cho cơ bụng săn chắc, gọn đẹp

Thể lực yếu, người nhiều mỡ thừa là một trong những điểm yếu của đa số dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Lười vận động không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn như uể oải, thiếu năng lượng, thiếu tập trung, làm việc không hiệu quả,...

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, việc luyện tập các bài tập cường độ cao như HIIT, bài tập kháng lực giúp bạn sở hữu đầu óc minh mẫn hơn hẳn. Khi vận động nhiều, nhịp tim tăng nhanh, tim của bạn bơm được nhiều máu lên não hơn bình thường giúp việc suy nghĩ, đưa ra quyết định trở nên đúng đắn và sáng suốt hơn khi không vận động.

Hãy siêng năng tập luyện để thêm khỏe và sở hữu thân hình "vạn người mê" cùng UFC Gym Việt Nam nhé!

Mia Trần

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH