logo

 

Ngoài ra còn có NTK Lý Quý Khánh, Chi Pu và Gil Lê. Bộ tứ sao Việt đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đón chuyên bay sang Nhật, để tham dự “hành trình làm đẹp triệu đô”.

Tối 24/8, dàn sao Việt gồm nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quý Khánh, nữ diễn vên Chi Pu và nữ ca sĩ Gil Lê đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón chuyến bay đêm sang Nhật. Đi cùng Hồ Ngọc Hà còn có mẹ của nữ ca sĩ. Là một biểu tượng của của làng thời trang Việt Nam, mỗi lần xuất hiện ở sân bay của Hồ Ngọc Hà trong những lần đi lưu diễn, du lịch đều nhận được sự quan tâm. Lần xuất hiện bất ngờ, không báo trước tại sân bay này, Hồ Ngọc Hà đã chọn cho mình một bộ trang phục giản dị, không cầu kì.

hồ ngọc hà

Hà Hồ và mẹ của nữ ca sĩ di chuyển hành lý để thực hiện thủ tục bay.

hồ ngọc hà 2

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách phối hợp thanh lịch và thời thượng. Dù bận rộn chăm sóc cho gia đình nhỏ và kế hoạch quảng bá cho single What is Love, Hồ Ngọc Hà giữ vẻ chỉn chu trong phong cách ăn mặc.

ho ngoc ha 3

Với lối ăn vận không phô trương, Hồ Ngọc Hà đã có những khoảnh đẹp đẹp mê hồn sân bay.

lý quý khánh

Trong khi đó, NTK Lý Quý Khánh lại khá tất bật khi phải hoàn tất các thủ tục tại sân bay.

lý quý khánh 2

Anh chọn áo phông chất liệu thoải mái, chiếc mũ rộng vành khá vintage và kèm theo chiếc phụ kiện đồng hộ và chiếc túi xách hàng hiệu.

lý quý khánh 3

NTK sẽ trực tiếp cố vấn về trang phục và phong cách cho Hồ Ngọc Hà vào những ngày lưu trú tại Nhật Bản.

chi pu gil lê

NTK bắt gặp hai người bạn thân thiết, đồng thời cũng là hai thượng khách của chuyến đi triệu đô này, Chi Pu và Gil Lê.

chi phu gil lê 2

Bộ ba trò chuyện rôm rả trước chuyến đi đặc biệt.

chi pu gil lê 3

Chi Pu và Gil Lê cùng chọn trang phục áo phông trắng.

bộ tứ sao việt

Bộ tứ sao Việt cùng mẹ của Hồ Ngọc Hà hội tụ sau đó chỉ vài phút.

chi pu rạng ngời

Chi Pu rạng rỡ bên cạnh Hồ Ngọc Hà

hồ ngọc hàhồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà tươi cười dù giờ khởi hành đã khá muộn.

Theo một nguồn tin, chuyến tham quan Nhật Bản lần này nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm mà Hồ Ngọc Hà là nhà đầu tư. Hứa hẹn là một “hành trình triệu đô”, các sao Việt sẽ được du lịch đến những điểm đến nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất xứ Phù Tang. Điểm nhấn của chuyến đi chính là những trải nghiệm công nghệ chăm sóc sắc đẹp tại Eri Clinic – thẩm mỹ viện hàng đầu tọa lạc tại khu phố hiện đại bậc nhất thủ đô Tokyo. Nữ bác sĩ Eri Katagiri – một trong những chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị. Được biết, để có được buổi gặp gỡ này, các sao Việt đã phải đặt chỗ trước tận 4 tháng. Cả bốn sao Việt đều lựa chọn ghế ngồi ở hạng ghế thương gia. Chuyến bay dự kiến sẽ đáp tại sân bay quốc tế Tokyo vào sáng sớm ngày 25/8 theo giờ Việt Nam và ngay lập tức nhận được sự tiếp đón từ ekip Eri Clinic.

Ảnh: Mẫn Cao

BÀI VIẾT HỮU ÍCH