logo

Bộ phim “Cho anh gần em thêm chút nữa”  như đánh dấu cột mốc mới minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh của tập CMG.Asia nói chung và Yeah1CMG nói riêng.

Ngoài cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, thời trang, digital marketing... với gần 20 thương hiệu. CMG.Asia hợp tác cùng Yeah1 chính thức ra mắt thương hiệu Yeah1CMG ở lĩnh vực điện ảnh cùng những dự án phim bom tấn.

Ông trùm ngành hình thể và giải trí Randy Dobson xuất hiện quyền lực bên Phạm Hương - Quỳnh Châu - Quang Hùng

Ghi dấu tên tuổi trên thị trường với cái tên “California Fitness & Yoga” – chuỗi CLB thể hình đẳng cấp 5 sao trải dài trên khắp Việt Nam cùng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại. Có mặt từ 2007, bằng những nỗ lực không ngừng, CMG.Asia đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, tài năng, digital marketing... với gần 20 thương hiệu đang hoạt động và phát triển.

Quyết định đầu tư cho lĩnh vực điện ảnh chính là bước tiến chiến lược của Tập đoàn CMG.ASIA trên con đường mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư từ sức khỏe, thể hình, phong cách sống sang truyền thông giải trí.

Tại buổi ra mắt phim, ông Rabdy Dobson chia sẻ: " Bằng việc kết hợp những nhân sự tinh nhuệ trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị và Giải trí, cũng như mạng lưới đối tác và người hâm mộ, Yeah1!CMG là một nền tảng đa phương thức, từ đầu tư, sản xuất đến phát hành phim. Dựa trên nền tảng này, chúng tôi mong muốn cung cấp cho ngành công nghiệp điện ảnh đầy tiềm năng của Việt Nam thêm một cơ hội phát triển vươn ra tầm khu vực. "

Mối liên doanh giữa Yeah1 và CMG sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái của CMG.Asia. Bốn nền tảng có mối liên kết chặt chẽ gồm Câu lạc bộ thể hình, Viện thẩm mỹ Y khoa, Hệ thống phân phối – bán lẻ và Truyền thông – Giải Trí. Thông qua nó, chúng tôi có thể tăng thêm giá trị vào cuộc sống của các đối tác, hội viên, đồng thời thực hiện triệt để sứ mệnh Làm cuộc sống tốt đẹp hơn. "

Khánh My xuất hiện nữ tính cùng bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn

Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu

Thủy Top

Cặp đôi nhân vật chính Đình Hiếu – Jun Vũ

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu

Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

MC/ Diễn viên Quỳnh Chi

Diễn viên Khả Như

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Người mẫu Thanh Thảo

Hương Tràm xuất hiện với vai trò ca sĩ – tái hiện lại ca khúc đình đám trong phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”

Yeah1 CMG là thương hiệu chuyên sản xuất các tác phẩm điện ảnh chất lượng, hợp tác giữa tập đoàn danh tiếng CMG.Asia (với 18 thương hiệu hàng đầu gồm: California Fitness and Yoga, Centuryon, UFC Gym, CA3, ERI International, CA Active, CA Republik, California Studios) và kênh truyền hình Yeah1 TV - đơn vị sở hữu 3 kênh truyền hình Yeah1TV, Yeah1Family & Imovie.

Pyn Trần

Photo: Lê Tâm, Mẫn Mẫn CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH