logo

 

Vào tối 22/8, ông Randy Dobson, Tổng giám đốc California Fitness & Yoga đã có màn phát biểu khai mạc ra mắt trung tâm thứ 22 của tập đoàn CMG trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam. Bên cạnh ông, ngoài đội ngũ đồng sự là những người bạn lớn trong làng giải trí Việt, cùng chia sẻ thông điệp: “không ngừng làm cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đây là buổi tiệc VIP ra mắt trung tâm California Vivo City tại quận 7 và cũng là đêm dạ tiệc đánh dấu 8 năm phát triển với 22 trung tâm thể hình trên cả nước của tập đoàn California Management Group. Với tầm quan trọng và sự sang trọng của buổi tiệc, những khách mời đẳng cấp bậc nhất đã được mời đến buổi ra mắt: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Angela Phương Trinh, Diễm My, Trương Quỳnh Anh, Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy,...

Randy Dobson Eri

Từ trái sang phải: Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà, ông Randy Dobson, Chi Pu và Gil Lê. Bốn người sẽ tham gia một chuyến đi đẳng cấp để gặp gỡ nữ bác sĩ Eri Katagiri ở Nhật trong vài ngày tới.

angela phương trinh

Angela Phương Trinh

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy

Thủy Top

Thủy Top mang đến hai ca khúc sối động.

NTK Lê Thanh Hòa

NTK Lê Thanh Hòa và nhữg người mẫu hàng đầu trong bộ sưu tập “Cool California”. Đây là bộ sưu tập được Lê Thanh Hòa thiết kế riêng để chúc mừng cho thành công của California Fitness & Yoga.

Trong phần phát biểu tại buổi tiệc, ông Randy nhấn mạnh:“Một trung tâm Thể dục thể hình và Yoga được xây nên không chỉ đơn thuần là một câu lạc bộ thông thường mà là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện niềm đam mê của chúng tôi. “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Đây cũng chính là nền tảng lớn mạnh của Công ty và đã lan tỏa trong toàn thể đội ngũ nhân viên.” “Từ việc cung cấp những thiết bị luyện tập thể hình hiện đại bậc nhất, cho đến việc thiết kế và không ngừng tìm kiếm trên khắp thể giới những chương trình luyện tập tốt nhất, những huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp nhất. Tôi rất hào hứng được khánh thành câu lạc bộ SC Vivo City vì tôi biết câu lạc bộ này thực sự đáp ứng được sứ mệnh đã đề ra.”, ông Randy Dobson cho biết.

Acro Yoga

Phần trình diễn Acro Yoga – Yoga bộ đôi của hai HLV.

Group X

Các Huấn luyện viên của các bộ môn Group X tề tựu trên sân khấu và mang đến một tiệc mục Sexy Dance và Body Combat công phu.

Pole Dance

Màn trình diễn Pole Dance.

“Năm nay, chúng tôi chào đón sự ra đời của trung tâm thứ 22 tại Việt Nam và muốn gửi lời cảm ơn đến những cá nhân đã cho chúng tôi cơ hội được chia sẻ niềm đam mê của mình bằng việc trở thành hội viên và cùng đồng hành với chúng tôi trên con con đường Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.”, ông Randy Dobson kết thức bài phát biểu tại sự kiện.

buổi tiệc 22/08 california fitness & yoga

Buổi tiệc nhận được sự quan tâm của nhiều vị khách quý

Randy Dobson cùng đồng sựRandy Dobson cùng đồng sự

Ông Randy Dobson cùng những đồng sự tại California Management Group.

Neil Nguyễn

Ảnh: Mạnh Phùng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH