logo

BodyPump là phương pháp tập luyện theo nhóm kết hợp giữa nâng tạ và âm nhạc trong vòng 1 tiếng. Điều làm nên thế mạnh cho BodyPump so với các bộ môn khác đó chính là sự kết hợp giữa tập luyện và âm nhạc, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế bài tập và luyện tập hiệu quả.

Hiểu được điều này, thứ ba ngày 15/5/2018, câu lạc bộ UFC Gym tổ chức lớp học BodyPump đặc biệt có tên "Old School BodyPump", đây là lớp học kết hợp giữa các động tác đốt cháy mỡ thừa hoàn toàn mới cùng với chất nhạc cổ điển Old School cực kỳ thú vị. Bạn có tò mò muốn biết xem liệu nhạc cổ điển và các bước nhảy hiện đại kết hợp với nhau sẽ như thế nào?

Hãy đến tham gia tại UFC Gym, đây là lúc chúng ta được tận hưởng âm nhạc cổ điển từ thập niên 1990 & 2000, luyện tập những động tác xưa cũ, có thật nhiều niềm vui và đốt thật nhiều năng lượng.

Bật mí nho nhỏ, bạn sẽ cực kỳ háo hức tham gia nếu biết được rằng đây là bộ môn thể thao "bài trừ" calories cực kỳ hiệu quả, đốt cháy 250-600 calories mỗi giờ. Thêm vào đó, âm nhạc đi kèm sẽ giúp bạn “phiêu” cùng tiết tấu để luôn tràn đầy hào hứng và quên đi sự mệt mỏi của các bài tập. Hãy sẵn sàng du hành ngược thời gian với Old School BodyPump bằng cách tham gia ngay lớp học đặc biệt chỉ diễn ra một lần duy nhất tại UFC Gym vào thứ Ba này nhé.

CALIPSO

ẢNH: CMG

 Xem thêm: Những lớp học tại UFC Gym đem lại hiệu quả giảm cân nhanh

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH