logo

 

Nyle DiMarco, thí sinh 25 tuổi đến từ New York đã và đang là một trong những gương mặt nổi trội trong show truyền hình thực tế America’s Next Top Model mùa mới nhất.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-1

Nyle sinh ra và lớn lên trong một gia đình tại Queens, New York. Bị ảnh hưởng bởi gen di truyền từ ông bà, cả Nyle và em trai sinh đôi đều bị điếc bẩm sinh.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-11

Lớn lên tại Frederick, Maryland, anh tốt nghiệp trường đại học Gallaudet (trường ĐH cho người điếc đầu tiên trên Thế giới cho người điếc) với tấm bằng Kỹ sư Toán.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-12

Trước khi tham gia America’s Next Top Model mùa 22, Nyle từng làm người mẫu tự do trong một năm. Nhà sản xuất ANTM không hề biết Nyle bị khiếm khuyết về thính giác.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-7

Nyle có một người em song sinh, tuy nhiên, nếu Nyle sở hữu mái tóc nâu đen cùng hàm râu quai nón nam tính, cậu em Nico lại sở hữu mái tóc đỏ và ngoài hình khác biệt.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-6Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-2

Đến với America’s Next Top Model mùa 22, Nyle không hề gặp nhiều trở ngại. Mặc khác, Nyle còn trở thành đối thủ đáng gờm với khả năng thấu hiểu ý đồ của photographer, đôi mắt hút hồn cùng cơ bụng 6 múi gợi cảm.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-9

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yu Tsai của ANTM cho biết rằng Nyle DiMarco là một trong những thí sinh mà anh vô cùng yêu quý, vô cùng kiên nhẫn và tinh tế nắm bắt ý kiến của nhà sản xuất.

Nyle-DiMarco-trai-nong-nhat-America’s-Next-Top-Model-22-8

Nyle cho biết, sau show truyền hình thực tế, anh sẽ kí hợp đồng với một công ty đào tạo người mẫu, tiếp tục theo học khóa thạc sĩ. ANTM là một “bệ phóng” hoàn hảo, song, anh Nyle muốn phát triển song song cả sự nghiệp và con đường học vấn của bản thân.

Nyle DiMarco luôn nỗ lực 150% tâm sức để có thể hòa nhập với cộng đồng. Còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng để bắt đầu câu chuyện không ngừng làm cuộc sống tốt đẹp hơn của mình

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH