logo

Bạn đang trong quá trình giảm cân để có một vòng eo đẹp. Ngoài việc tập luyện và một chế độ ăn uống hợp lý, bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây có lợi cho sức khoẻ. Công thức nước uống Detox dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thân hình thon gọn, đồng thời thanh lọc cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Thành phần cần có: 1 -2 lít nước 1 trái dưa leo cắt lát 1 trái chanh cắt lát 1 trái cam cắt lát 10 – 15 lá bạc hà tươi một vài viên đá nhỏ Tất cả cho vào một bình đựng nước thuỷ tinh.

 

Tác dụng của các thành phần trên:

1. Dưa leo: chứa citrulline là một loại acid amino được chứng minh có tác dụng giúp gan và thận loại bỏ ammonia, một sản phẩm phụ của protein được sinh ra khi cơ thể đốt cháy năng lượng.

2. Nước: có tác dụng thải các độc tố nhưng vẫn giúp cơ thể duy trì độ ẩm cần thiết.

3. Chanh: kích thích đường tiêu hoá và rất hữu ích nếu bạn bị mắc các bệnh về tiêu hoá như chứng ợ nóng hay táo bón.

4. Bạc hà: giúp bạn tiêu hoá một cách hiệu quả vì nó cải thiện dòng chảy của mật từ gan xuống túi mật đến ruột non, phá vỡ các chất béo trong thức ăn hàng ngày. Bạc hà cũng có tác dụng nới lỏng các cơ dạ dày. 

5. Cam: chất flavonoid chứa trong vỏ cam và nước cam có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các loại nấm, đồng thời giảm lượng cholesterol. Bạn hoàn toàn có thể dùng thức uống detox theo công thức trên cả ngày thay cho nước lọc thông thường. Kết hợp với việc vận động, tập luyện điều độ và chế độ ăn uống khoa học, những yếu tố này sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên và thon gọn hơn mỗi ngày.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH