logo

Celebrity Yogathon là sự kiện được momg đợi nhất của các tín đồ Yoga tại LEEP ASIA 2017. Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia Celebrity Yogathon thì đừng quên chuẩn bị cho mình những vật cần thiết sau đây để giúp bạn có một ngày trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé

Trang Phục

Hãy chọn cho mình trang phục thoải mái nhất để giúp bạn chuyển động một cách dễ dàng. Chú ý hãy mang thêm cho mình một bộ quần áo không phải đồ tập Yoga. Để khi thực hiện xong thử thách cùng với Celebrity Yogathon bạn có thể thay đồ và cùng tham gia các hoạt động khác tại LEEP ASIA 2017

Ảnh: DoyouYoga

Khăn 

Mang cho mình một khăn có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, bạn cần thấm mồ hôi thường xuyên để tránh bị trơn trượt khi thực hiện các động tác.

Nước 

Luyện tập với thời gian khá lâu, sẽ khiến cơ thể bạn mất nước. Vì vậy hãy luôn mang theo mình một chai nước để bổ sung ngay trong lúc tập. Lưu ý chỉ uống từ từ từng ngụm nhỏ.

Ảnh: YogaYogu

Thảm tập

Trong buổi tập luyện, chúng tôi cung cấp tất cả các dụng cụ và thiết bị cho người tập, nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng đồ dùng cá nhân cho tiện lợi và sạch sẽ, hoặc bạn có ý định thực hành thêm ở nhà thì đây là bộ dụng cụ cần thiết và phù hợp với bạn.

Ảnh: DoyouYoga

Cuối cùng, tất cả những gì bạn cần để mang đến sự kiên đó là một tinh thần thoải mái , một tâm thế sẵn sàng và sức khỏe tốt để cùng nhau đồng hành xuyên suốt với sự kiện LEEP AISA 2017

Tại Celebrity Yogathon, ngoài Thu Thủy bạn còn có thể gặp các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Jolie Phương Trinh và các bậc thầy Yoga đến từ Yoga Plus thực hiện các tư thế Yoga.
Đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể giao lưu với các Yogi và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các giáo viên Yoga Ấn Độ.
Đặt vé tại: http://bit.ly/celebrityyogathon

Giang Vương – Châu Dung (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH