logo

Nhân sự kiện trọng đại này UFC Gym đã tổ chức Chương trình đặc biệt kỉ niệm 1 năm thành lập với những hoạt động thú vị, lớp học đặc biệt, tặng voucher tập miễn phí và rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình Kỉ niệm 1 năm thành lập là lời tri ân của UFC Gym Việt Nam dành cho quý hội viên. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Đối với quý hội viên đây là dịp để cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ, nhìn lại chặng đường luyện tập hơn một năm qua. Chị Mỹ Linh, hội viên UFC Gym từ những ngày đầu thành lập, bồi hồi chia sẻ: “Trong suốt khoảng thời gian tập luyện và trải nghiệm ở đây, chị rất hài lòng và biết ơn UFC Gym đã mang đến cho chị một không gian tập luyện thoải mái và chuyên nghiệp. Những bài tập hấp dẫn luôn thay đổi theo nhu cầu của quý học viên và dàn huấn luận viên được đào tạo bài bản, là những gì mà chị luôn tìm kiếm ở một môi trường luyện tập năng động.” Đồng thời, chị chia sẻ niềm vui khi được tham gia vào chuỗi sự kiện LEEP ASIA nhân dịp 10 năm thành lập của tập đoàn CMG: “Chị rất bất ngờ trước quy mô hoành tráng của sự kiện LEEP ASIA, hi vọng trong tương lai UFC cũng như tập đoàn CMG sẽ luôn phát triển vững mạnh để có thể cho ra nhiều chương trình hơn nữa để kỉ niệm 20 năm, 30 năm thành lập.”

Chị Mỹ Linh và hành trình 1 năm qua cùng UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Suốt 1 năm cùng nhau #traindifferent – rèn luyện khác biệt, UFC Gym luôn tâm niệm đem đến cho quý hội viên một môi trường năng động với những lớp học được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Chị Simone Elliot - học viên đã hơn 2 tháng của UFC Gym, hào hứng chia sẻ: “Bản thân chị đã tập những trung tâm thể hình ở Mĩ và hiện nay đang làm việc ở Việt Nam, chị vô cùng may mắn khi đã tìm thấy một trung tâm thể hình mang tiêu chuẩn quốc tế tại đây.” Nhân dịp 1 năm thành lập UFC Gym Việt Nam, chị muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các huấn luận viên, những người đã luôn đồng hành và truyền niềm đam mê cho chị.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

“Một trong những điều quan trọng khiến UFC Gym Việt Nam khác các trung tâm thể hình khác là mọi người ở đây xem nhau như một gia đình. Anh có một nhóm bạn Kick Boxing, một nhóm bạn MMA, một nhóm bạn Muay Thái, ngoài những giờ tập luyện ở đây, mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cuộc sống hằng ngày và anh luôn trân trọng những phút giây ấy. Cảm ơn UFC Gym Việt Nam vì những điều tuyệt vời đã mang đến cho học viên trong suốt một năm qua.” - Anh Hùng chia sẻ.

 

Anh Hùng chia sẻ cảm nhận và lời cảm ơn đến UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Tròn 1 năm xây dựng và phát triển, UFC Gym Việt Nam tự hào đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ thể hình và MMA. Khép lại một năm hình thành và tạo dựng nên chỗ đứng trong lòng quý hội viên, hi vọng UFC Gym Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đưa tên tuổi ngành thể dục thể hình Việt Nam vươn lên tầm khu vực và Thế giới.

Tiểu Bình (Calipso)

 

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH