logo

Vào ngày 15/12 sắp tới, đêm tiệc khai trương chính thức ra mắt câu lạc bộ California Fitness & Yoga đầu tiên lớn nhất thành phố Cần Thơ sẽ diễn ra hoành tráng với nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao.

Buổi dạ tiệc có sự tham gia của các vị khách mời VIP là hội viên, doanh nhân, đối tác và nhiều tên tuổi trong ngành giải trí hiện nay như Hoàng Thùy Linh, Á hậu hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, Phí Phương Anh, Hương Giang Idol, Trương Quỳnh Anh, Tim, Sơn Ngọc Minh, Milan Phạm.

Quang Vinh

Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện 2 ca khúc vào đêm khai trương CLB California Fitness & Yoga Cần Thơ

Á Hậu Thùy Dung

Vũ Cát Tường

Trương Quỳnh Anh - Tim

Á Hậu Điện Ảnh Xuân Quỳnh

Milan Phạm

Sơn Ngọc Minh

Phí Phương Anh

The Wings band

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố, California Fitness & Yoga Cần Thơ tại trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh trở thành một tụ điểm giải trí và rèn luyện sức khỏe đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Cần Thơ.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố: phía Tây Bắc giáp trục đường chính 30/4; phía Đông Nam chạy dọc theo bờ sông Cần Thơ, tầm nhìn thẳng sang khu vực chợ nổi Cái Răng nổi tiếng

Đến với không gian đẳng cấp quốc tế chuẩn 5 sao, California Fitness & Yoga Cần Thơ không chỉ là nơi để tập luyện, nâng cao thể lực, mà còn là nơi mang đến cho quý hội viên những trải nghiệm phong cách sống năng động và hiện đại. Với hệ thống trang thiết bị đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,  California Fitness & Yoga là câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.

Phòng tập RPM trong nhà với thiết kế chuẩn quốc tế

Phòng tập yoga mang lại cảm giác thư thái sau giờ làm việc căng thẳng

Sự kiện khai trương CLB Califoria Fitness & Yoga Cần Thơ vào ngày 15/12 sắp tới đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của tập đoàn California Management Group trong việc cung cấp các dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu tập luyện và giải trí ngày càng cao của người dân Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây sôi động nói chung.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH