logo

MMA với tính chất là môn võ đối kháng nhưng lại được nữ giới lựa chọn như một bộ môn rèn luyện vóc dáng, tinh thần và kỹ năng tự vệ hoàn hảo. Rất nhiều cô nàng chọn lựa môn võ này để không chỉ có một thân hình bốc lửa mà còn chất khỏi chê. 


Ảnh: Reebok

Tự bảo vệ bản thân mình

Trong xã hội ngày nay, nữ giới có khả năng phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm. Một người phụ nữ hiện đại không chỉ cần có thân hình đẹp mà còn phải có một sức khỏe tốt và có khả năng tự bảo vệ bản thân mình. 


Ảnh: Reebok

Học MMA giúp người tập nâng cao bản năng tự vệ và phản xạ nhanh khi đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Sau những bài tập có tính chất đối kháng, các đòn thế lợi dụng điểm yếu của đối phương, bạn sẽ nắm được cách tự vệ trước những tình huống bất ngờ. Một khi tự tin với bản thân mình thì mọi khó khăn trong cuộc sống đối với các nàng chỉ là chuyện nhỏ. 

Giảm cân nhanh chóng

Với sự kết hợp của nhiều môn võ, 60 phút luyện tập MMA có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ, giúp bạn cắt giảm được 600-700 calo. Với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa cao thế này, MMA hiển nhiên trở thành hình thức tập luyện giảm cân an toàn luôn được các chị em ưa chuộng.


Ảnh: Vogue

Thay vì phải hì hục hằng giờ trên máy chạy bộ, hãy chọn lựa MMA như một hình thức giảm cân, chuốt dáng hiệu quả. Những động tác đặc thù của MMA còn giúp bạn rèn luyện từng phần trên cơ thể, cân đối và săn chắc tuyệt vời. 

Đánh bại stress

Phụ nữ hiện đại ngày nay đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Trải qua những phút tập luyện cường độ cao cùng MMA sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng trước những vấn đề của cuộc sống, nâng cao sức bền cơ thể cũng như khối óc. Trút bỏ những bức bối, căng thẳng, stress theo từng cú ra đòn mạnh mẽ. Bạn sẽ luôn tràn trề một nguồn năng lượng mới, tự tin và yêu đời hơn.

Ảnh: Reebok

UFC Gym Việt Nam là trung tâm MMA hiện đại hàng đầu Châu Á cung cấp các chương trình tập luyện hoàn toàn khác biệt dành cho mọi lứa tuổi với tất cả cấp độ. UFC Gym bứt phá ra khỏi cách tập luyện truyền thống qua việc kết hợp sức mạnh của môn võ tự do MMA với phương pháp rèn thể lực trong phòng gym. Phái đẹp còn chần chờ gì mà không đến và trải nghiệm ngay những hiệu quả tuyệt vời cùng MMA.

Lynnette Dinh - Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH