logo

Một trong bộ ba trai đẹp của sitcom Chiến dịch chống ế 2 chia sẻ về bí quyết cưa cẩm con gái, và thừa nhận đang theo đuổi Sỹ Thanh cả trong phim lẫn ngoài đời thật.

Lý Bình vào vai Hải Long, một trong bộ ba trai ế của sitcom Chiến dịch chống ế mùa mới nhất. Trong bộ phim, nhân vậy Hải Long của Lý Bình mê mẩn vè dễ thương và nhí nhảnh của nhân vật Camy (do nữ ca sĩ Sỹ Thanh thủ vai) và lập nên kế hoạch để chinh phục trái tim của cô nàng đỏng đảnh này. Dù có tung ra vô vàn các chiêu trò cưa cẩm, kết quả Hải Long nhận được vẫn là con số không. Thậm chí Cami còn có ác cảm với anh chàng Hải Long và cả bộ ba “ngự lâm”.

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-5

Lý Bình trên phim trường Chiến dịch chống ế 2

Tuy vậy, những thất bại liên tiếp trên phim chỉ là của Hải Long, Lý Bình ngoài đời có phần tự tin vào trình cưa cẩm con gái của mình hơn. Khác với một Hải Long hay làm màu và lắm chiêu trò trên màn ảnh, nam diễn viên ngoài đời “cưa gái” một cách điềm tĩnh và chân thành. Anh nửa đùa nửa thật:“Bật mí cho mọi người biết, Lý Bình cũng đang theo đuổi Sỹ Thanh giống như Hải Long theo đuổi Cami trên phim vậy. Nhưng kết quả của Lý Bình thì lợi hại hơn nhiều.” Qua đó, nam diễn viên cũng chia sẻ bí quyết để lấy lòng một cô gái, phụ thuộc vào năm yếu tố sau.

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e

Nam diễn viên tự tin vào ngoại hình và phong cách chuẩn men của mình

Yếu tố đầu tiên và cũng là cách tạo ấn tượng với các cô gái là phải có một ngoại hình chỉnh chu. Yếu tố thứ hai không thể thiếu để các chàng trai hoàn thành chiến dịch chống ế là một thân hình thật rắn rỏi và “chuẩn men”. Khi được hỏi Lý Bình đã làm những gì để có được thân hình chuẩn nhằm mê hoặc các cô gái, nam diễn viên chia sẻ:“Lý Bình thuộc tuýp người chăm tập luyện thể dục thể hình. Và khi biết được tầm quan trọng của một hình thể đẹp và lợi ích mang lại đối với công việc và cuộc sống, hầu như ngày nào Lý Bình cũng đến phòng tập. Lý Bình thích mình có một thân hình thật săn chắc và gọn gàng, chứ không hẳn vai u thịt bắp. Chính vì vậy, Lý Bình càng chăm tập luyện để cơ bắp mau chóng cắt nét và săn chắc hơn.” Bên cạnh một hình thể đẹp, yếu tố tiếp theo là phải luôn có kiến thức về con gái, phụ nữ và hiểu rõ đối tượng mà mình đang tấn công. Yếu tố thứ tư trong bắt cứ mối quan hệ đang tiến triển nào cũng cần đó đó là, người con trai luôn phải biết nhường nhịn và chăm sóc đúng lúc và đúng cách người con gái, nói nôm na là “lady first”. Và yếu tố tối quan trọng cuối cùng là Lý Bình nhấn mạnh, chính là bạn phải biết kế hợp cả bốn yếu tố trên, cộng với sự tự tin vào ngoại hình và bản thân của mình. Khi đó, bạn sẽ tìm được nửa kia thật sự. Cùng theo dõi một số hình ảnh tại hậu trường buổi quay Chiến dịch chống ế 2 của Lý Bình:

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-3

Trông ngoại hình khá dữ dằn nhưng anh chàng

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-1

Lý Bình và những khoảnh khắc đùa giỡn tại hậu trường Chiến dịch chống ế 2

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-2my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-7

Thách đấu cùng một nhân viên của đoàn phim

my-nam-fa-ly-binh-chia-se-bi-quyet-thoat-e-6

Và nhanh chóng hạ gục đối thủ

Sản xuất: Phước Vinh

Thực hiện: Neil Nguyễn

Nhiếp ảnh: Bảo Phúc 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH