logo

 

Vinh danh thành quả của sự nỗ lực

“Muscle Contest là một sự kiện với ý tưởng tốt, rất nhiều người đã nổ lực tập luyện để đạt được thành quả vô cùng tuyệt vời nhưng lại không có một nơi để họ thể hiện. Cuộc thi này như một sự vinh danh những thành họ đã đạt được”. CMG.ASIA luôn thấu hiểu và mong muốn cộng đồng những người đam mê luyện tập có môi trường lý tưởng để phát triển. Muscle Contest là chứng minh cho những nỗ lực đó, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi thể hình chuyên nghiệp, mang tiêu chuẩn Quốc tế dành cho mọi người, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Ngoài giải thưởng, Muscle Contest còn mở ra một con đường cho những ai đam mê và mong muốn gắn bó với bộ môn thể hình.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Với thông điệp thông qua vẻ đẹp hình thể như một cách khuyến khích mọi người tập luyện, Muscle Contest không chỉ là sân chơi cho những ai đã có được thành quả mà còn là cách truyền cảm hứng, hình thành một trào lưu tập luyện để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nơi nữ giới phá bỏ mọi giới hạn

Nữ giới tập thể hình không còn là chuyện quá xa lạ so với 10 năm trước đây, nhưng không thể phủ nhận vẫn còn nhiều nhận định sai lầm về việc này. Vốn dĩ được xem là không phù hợp với bộ môn “lực lưỡng, cơ bắp” này, Muscle Contest sẽ là một sân khấu để những bạn nữ có niềm đam mê thể hiện bản thân mình, rằng không có gì là không thể.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

“Tâm lý của chị em phụ nữ thường ngại ngần khi phải thể hiện mình, nhưng đối với những ai có tập luyện, họ sẽ rèn được ý chí mạnh mẽ nhất, sẵn sàng tự tin thể hiện mình. Đây cũng là cơ hội để thay đổi nhận định sai lầm về thể hình nữ ở Việt Nam”.  Dương Thanh với tư cách vừa là HLV thể hình vừa là một người mẫu, chị hiểu rõ về “vẻ đẹp hình thể” đối với nữ giới.“Đó không chỉ là có được những đường cong, bạn cần phải luyện tập để săn chắc. Vì một cơ thể khỏe mạnh là giảm lượng mỡ và tăng lượng cơ bắp. Bạn có thể ăn kiêng để giảm cân nhưng chỉ có luyện tập mới có thể giảm mỡ. Cần phải có một sức khỏe tốt bên trong thân hình hoàn hảo đó.”

Vẻ đẹp đến từ ý chí

Muscle Contest không chỉ đơn giản là nơi trình diễn của những hình thể đẹp mà ẩn chứa bên trong đó là sự kiên trì và nỗ lực tuyệt vời. Chỉ có những ai đã bỏ thời gian và cố gắng đến cùng để tập luyện mới có thể tự tin đứng trên sân khấu và thể hiện mình. Như vậy, bên ngoài vẻ đẹp thì ý chí mạnh mẽ đó chính là thông điệp mà Muscle Contest muốn thể hiện.

“Điều tất nhiên chính là bạn sẽ có được một ý chí mạnh mẽ, một tâm thế thoải mái khi tập luyện. Khi bạn khỏe mạnh và tự tin, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách”. Muscle Contest cũng chính là một thử thách để bạn chứng minh ý chí của mình. Nếu đã luyện tập vất vả, hiểu rõ những lợi ích tuyệt vời của việc tập luyện, đừng ngần ngại chinh phục để chứng minh cho mọi người thấy nỗ lực suốt thời gian qua là xứng đáng.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

“Với Thanh, phong cách sống lành mạnh không chỉ thể hiện qua việc bạn tập luyện hay ăn uống, sinh hoạt. Đó còn là qua cách bạn suy nghĩ. Nếu bạn có suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, đó mới chính là điều quan trọng nhất”. Sự thoải mái, lạc quan khi tập luyện cũng chính là một tác động tích cực lên tinh thần và ý chí của bạn. Hãy thể hiện điều đó qua nụ cười tự tin và những bước đi uyển chuyển nhất trên sân khấu của Muscle Contest.

Nếu chưa sẵn sàng, hãy luyện tập và thử thách bản thân. Nếu đã sẵn sàng, tiếp tục cố gắng, đừng dừng lại. Siết cơ, giảm mỡ, tăng cường luyện tập để đạt được giải thưởng cao nhất của Muscle Contest. Ngày 19/8 này, đừng quên tham gia cuộc thi thể hình chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam tại sân vận động quân khu 7 để nhận lại được động lực cho việc tập luyện và sống tích cực cho mình.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra Giải thi đấu Muay Quốc tế, đây là cơ hội để mọi người yêu thích môn võ này tập hợp lại để cùng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Truy cập tại địa chỉ www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH