logo

Khi cuộc sống ngày càng trở nên áp lực, phòng gym trở thành một điểm đến hạnh phúc. Sẽ thật tốt nếu có một người bạn để cùng nhau phấn đấu vì một thân hình trong mơ và giảm đi vài centimet vòng eo. Nắm bắt được tâm lý đó, CMG.ASIA đã dành cho hội viên của Câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers chương trình MEGA MILLIONS LUCKY LOTT giúp mọi người có thêm động lực tập luyện thể thao với bạn bè, cùng nhau hình thành thói quen tốt trong Cộng đồng.

MEGA MILLIONS LUCKY LOTT là chương trình khuyến khích các hội viên rủ bạn bè cùng nhau tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Chỉ cần người giới thiệu là Hội viên của California Fitness & Yoga Center (CFYC) (có hợp đồng hằng năm hoặc thẻ hội viên phụ), khi giới thiệu được 03 người bạn đến tham gia tập luyện chung (người giới thiệu là khách hàng mới hoặc hội viên cũ có hợp đồng đã hết hạn từ 90 ngày trở lên tham gia hợp đồng hội viên hàng năm tại các câu lạc bộ), người giới thiệu sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn và cơ hội rút thăm trúng đến 100.000.000 VND. Cụ thể:

1. Nếu bạn giới thiệu được 3 người bạn đến phòng tập: bạn sẽ nhận ngay Phiếu Ưu Đãi các loại hình dịch vụ tiện ích.

2. Nếu một trong 3 người bạn được giới thiệu mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng 1 Áo thun.

3. Nếu người thứ 2 mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng thêm một Túi Gymbag.

4. Nếu người thứ 3 mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng thêm một phần quà nữa từ thương hiệu Reebok.

5.  Ngoài việc nhận được các phần quà khi giới thiệu 03 người bạn đến tập cùng như trên, người giới thiệu còn nhận được 5% trên tổng giá trị hợp đồng khi bạn bè trở thành Hội viên với giá trị từ 80 triệu.

Người mẫu Chelsea Miller đã từng chia sẻ: "Mọi thứ đều dễ dàng hơn khi bạn có một người bạn cùng chia sẻ với mình" . Và cũng theo một nghiên cứu đã được công bố năm 2016 của Đại học Zurich cho thấy những người tập luyện cùng bạn bè sẽ đi tập đều đặn hơn là những người tập một mình. Bạn vừa được gặp mặt bạn bè đồng thời lại còn được đổ mồ hôi và tiêu tốn calories. Tại Câu lạc bộ CFYC, bạn có thể lựa chọn những bài tập phù hợp dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm và tận tâm thay vì mỗi người đến một phòng tập riêng.

Nếu bạn chưa có đủ động lực hay “cảm hứng” đến phòng tập một mình, việc rủ thêm bạn bè, người thân cùng đến các câu lạc bộ thể dục thể thao sẽ giúp tăng hứng khởi tập luyện, tạo động lực ganh đua lành mạnh để có thể được cơ thể săn chắc, thon gọn và sức khỏe dồi dào, phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm như ung thư.

Đừng chờ đợi, đã đến lúc cùng nhóm bạn nên làm gì đó vì cuộc sống.

Video giới thiệu thêm về chương trình Mega Millions Lucky Lott:

Để biết thêm chi tiết về chương trình và thời hạn áp dụng, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 1800 6995

Jun Bui (Calipso)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH