logo

Marcus Guilhem đã có một hành trình 2 tháng tập luyện để sở hữu thân hình 6 múi chuẩn như Hollywood. Kết quả đã làm anh hoàn toàn vui sướng khi giảm được 9kg cân nặng, tăng 1 ký cơ và hình thể 6 múi cực đẹp.

Trải qua một chặng đường không hẳn quá dài nhưng đòi hỏi quyết tâm tập luyện cao độ, Marcus Guilhem hoàn toàn hài lòng với hình thể hiện tại của bản thân.

Cảm giác hiện tại của Marcus như thế nào?

Cảm giác cực kỳ hào hứng, quả là một hành trình dài, lo lắng cũng nhiều, nhưng bạn biết đó, Marcus đã làm được. Quan trọng hơn hãy nhìn những tấm hình, cực kỳ tuyệt vời.

Ảnh: CFYC

Điều Marcus thích nhất sau 2 tháng tập luyện?

Điều Marcus thích nhất sau 2 tháng không chỉ là kết quả thân hình 6 múi đạt được mà là quá trình 2 tháng luyện tập ở California Fitness & Yoga Center cho đến ngày hôm nay. Cả quá trình thay đổi thể hình gian nan đó đã được đền bù xứng đáng.

Khi Marcus đo chỉ số cơ thể ở California Fitness & Yoga Center cách đây 2 tháng trước thì Marcus nặng 81.1kg và 11% body Fat, và 2 tháng sau thì 72kg, 3% body Fat. Đây là kết quả mà Marcus rất hài lòng.

Nếu bạn nhìn hình của Marcus khi 15 tuổi, bạn không thể tin Marcus đã từng ốm thế, ngại giao tiếp và cực kỳ nhút nhát. Nhưng luyện tập mang lại sự tự tin để Marcus có thể có được ngày hôm nay.

Nếu Marcus làm được tại sao bạn không thể? Hãy đầu tư vào sức khỏe và hình thể của mình. Marcus nghĩ rằng CFYC chính là nơi tập luyện phù hợp cho bạn, cũng như đạt được mục tiêu hình thể mong muốn.

Marcus đã chia sẻ hết tất cả mọi bí kíp của mình về thân hình 6 múi. Bây giờ đến lượt các bạn tạo nên sự thay đổi, hẹn gặp ở phòng tập nhé!

CALIPSO

Xem thêm: KINH NGHIỆM VỀ CHẤN THƯƠNG & CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP THỂ THAO CỦA MARCUS GUILHEM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH