logo

Trong buổi casting bộ phim Truy Sát của Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện một chàng trai có thân hình hoàn hảo có tên Marcus G. Liệu nam thần này có trở thành người hùng cơ bắp mới trong làn điện ảnh Việt. Anh là ai?

Thường xuyên di chuyển từ Hong Kong, Singapore, Viet Nam, Canada, Úc, Trung Quốc, TháiLan, Indonesia & Phillipines, Marcus G - chàng người mẫu Pháp gốc Việt đã quyết định chọn Việt Nam làm nơi lập nghiệp.

marcus GMarcus G

Marcus với thân hình cường tráng tham gia casting phim "TruySát"

Hiện tại, anh đang vận hành một công ty Giao nhận và vận tải quốc tế - Cargoteam. Tuy nhiên, công việc người mẫu luôn là sở thích và đam mê của Marcus. Sau những buổi chụp ảnh cho rất nhiều bài báo, tạp chí, thời trang, quảng cáo, anh có hẳn một điểm nhấn trong sự nghiệp người mẫu của mình với mẫu quảng cáo của Yamaha ở Châu Á. bên cạnh đó,  anh còn được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng: Aquafina, Clear, Decolgen, Eton, Sapporo, Avon, Samsung,...

Marcus G Men's Health Marcus từngxuất hiện trên trang bìa Men's Health

Nhờ vào thân hình chuẩn không cần chỉnh và chế độ tập luyện khá nghiêm khắc , Marcus G đã được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Men's Health Singapore năm 2014 Trong thời gian tới, Marcus G sẽ kết hợp với California Fitness & Yoga Center để triển khai loạt bài chia sẻ kinh nghiệm thể hình, dinh dưỡng và chế độ tập luyện mà chính anh đã trải qua trong suốt quá trình trưởng thành. Anh cho hay: "Bản thân tôi, để có được kết quả này đã phải trải qua biết bao con đường vòng. Từ chính những bài học đó, tôi muốn nói với các bạn rằng chỉ cần có một chiến lược đúng và xuyên suốt, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu được vóc dáng như mong muốn". Và trong khi chờ đợi anh chàng Marcus G trở thành người hùng cơ bắp mới của làn điện ảnh Việt, bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi với Marcus G về mọi vấn đề liên quan đến thể hình thông qua CFYC chúng tôi.

Matthew Trần (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH