logo

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, LEEP ASIA 2018 hoành tráng sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM. Không khí gần đến ngày diễn sự kiện dần nóng lên, đặc biệt trên các mạng xã hội, cư dân thể hiện sự phấn khích & háo hức qua những video clip livestreams và thay đổi hình đại diện. Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất được tổ chức thường niên của tập đoàn CMG.ASIA chuyên về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự có mặt của nhiều nhãn hiệu thể dục thể chất hàng đầu, dự kiến thu hút 15.000 người tham dự. 

Cùng chúng tôi dạo một vòng trang mạng xã hội lớn nhất Việt Nam: Facebook để cảm nhận không khí LEEP ASIA 2018 nóng đến nhường nào!

Hot girl Papy Xù rất phấn khích với tham gia sự kiện LEEP ASIA 2018 lần này. Cô hy vọng mọi người cũng sẽ tham gia để góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau của các bệnh nhân Ung thư và gia đình của họ. 

Huỳnh Tiên, cô gái cá tính Người đẹp thể thao của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thì hào hứng trước sự kiện Move For Life - Đại tiệc của những vũ điệu sôi động, âm nhạc và sắc màu. Nếu là một người yêu sự năng động thì hãy sẵn sàng hòa mình vào những vũ điệu sôi động tại sự kiện Move For Life trong khuôn khổ triển lãm LEEP.ASIA 2018 với hàng loạt hoạt động quen thuộc của mê GroupX như Body Pump, SH'Bam, Body Jam, Body Combat và cả những bộ môn mới được kết hợp từ chương trình của California và Les Mills Quốc tế như Cali Sculpt, Cali Step cùng các bộ môn Dance như Pop Dance, Cali Dance.

Tâm điểm nhất vẫn là sự kiện chính là NEON ZUMBA Party - bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo. 

Cô nàng người mẫu năng động Heidi Lê - Super Rookie Model Contest 2017 cũng đã chia sẻ về sự kiện LEEP ASIA 2018:

Anh chàng sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng với các bản cover đốn tim hàng triệu thiếu nữ Minh Châu cũng đã rất phấn khích trước sự kiện LEEP ASIA 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16 - 19/08/2018 với nhiều sự kiện thú vị:

Xuân Quỳnh - Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 không giấu được sự vui sướng khi nghe tin LEEP ASIA 2018 đã trở lại với nhiều sự kiện hấp dẫn và đầy tính nhân văn: 

Cù Ngọc Quý - cô nàng người mẫu "nghiện" Yoga đã chia cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình từ thiện ý nghĩa Yoga For Life để đồng hành cùng bệnh nhân ung thư với sự tham gia của các tín đồ và các huấn luyện viên hàng đầu đến từ Ấn Độ vào ngày 17/08/2018 tại LEEP ASIA 2018. Nếu ai muốn tham gia cùng Cù Ngọc Quý thì có thể dùng CODE của Qúy: CNQ_LEEP18 để được giảm vé 15%:

Hoàng tử Sơn ca một thời Quang Vinh cũng đã chia sẻ cảm giác chờ đợi trước sự kiện LEEP ASIA 2018:

Để tiếp lửa cho sự kiện LEEP ASIA 2018 các tín đồ của thể thao đã có những buổi livestream để giới thiệu về triển lãm ngành công nghiệp chất lượng sống được trông đợi nhất năm nay. Tất cả đều bày tỏ sự hào hứng và mong chờ ngày diễn ra. 

 

Hot girl Papy Xù: "Tham gia và trở thành một phần quan trọng của LEEP ASIA 2018, ?hãy cùng Vi vận động gây quỹ cho CMG Family Foundation để phối hợp với các trung tâm nghiên cứu tầm soát và phòng chống bệnh ung thư đồng thời hỗ trợ trực tiếp các bệnh nhân ung thư - đặc biệt là trẻ em - và gia đình trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống!"

 

Fitness Model Paulo Rothhaar chia sẻ: "You are invited to join and play an important role at LEEP ASIA 2018. Together, we will raise funds for the CMG Family Foundation to back up cancer studying and preventing centers, also to provide support for cancer patients, especially children and family on life enhancement."

 

Người mẫu - Doanh nhân Marcus Guilhem TGIF hào hứng: "TGIF at California gym Centuryon Takashimaya. Have a great week end everyone!!! You are invited to join and play an important role at LEEP ASIA 2018. Together, we will raise funds for the CMG Family Foundation to back up cancer studying and preventing centers, also to provide support for cancer patients, especially children and family on life enhancement. Use my code for get 15% Code MARCUS_LEEP18"​

LEEP ASIA là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức với mục tiêu làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn, sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người tham gia. 

Hẹn gặp bạn tại LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.

Tập đoàn CMG.ASIA xin cảm ơn các nhà tài trợ Oriflame, New Balance, Sài Gòn Tiếp Thị,  NhacCuaTui và BenStyle đã hỗ trợ chúng tôi tại sự kiện LEEP ASIA 2018.

Tìm hiểu thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG SẼ DIỄN RA TẠI LEEP ASIA 2018?

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Ảnh: CFYC

Jun Bùi (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH