logo

Tại LEEP ASIA 2017 đã diễn ra sự hội tụ của những nhà lãnh đạo hàng đầu của Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống trong diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS. Những người dẫn đầu có những chia sẻ chân thành, định hướng rõ ràng nhất giúp mọi người có thể tìm đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

LEEP LEADERSHIP TALKS diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại triển lãm LEEP ASIA 2017, đây là một trong số những hoạt đông hấp dẫn được tổ chức trong sự kiện nhằm mang đến nhiều thông tin, công cụ cho mọi người có thể nắm bắt để sở hữu cuộc sống tốt hơn. LEEP LEADERSHIP TALKS với sự chia sẻ của 6 người dẫn đầu trong ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống ở các lĩnh vực: thể hình, giải trí, y khoa, thẩm mỹ, công nghệ số... 

Ông Randy Dobson tin tưởng vào sự phát triển của ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam

Mở đầu cuộc trò chuyện, ông Randy Dobson, chủ tịch tập đoàn CMG. ASIA đã mở đầu cho LEEP LEADERSHIP TALKS với chủ đề "Sự khởi đầu của ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống". Trong nội dung này, ông mang đến những chia sẻ cho sự phát triển của ngành công nghiệp trong tương lai. Ông đã cung cấp những ý tưởng mới phục vụ cho sức khỏe, tuổi thọ và sắc đẹp của con người được gọi chung là ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống.

Bác sỹ Tsang "Lão hóa là một căn bệnh, có thể kiểm soát được"

Sau đó, Bác sỹ Tsang - thành viên hội y khoa hàn lâm Hồng Kong, thành viên hội phẩu thuật chuyên ngành tổng quát mang đến diễn đàn chủ đề: "Tuổi tác chỉ là một con số". Bác sỹ xem lão hóa như một căn bệnh và có thể được quản lý, biết cách chữa trị thì sẽ có được cuộc sống tốt hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn. Ông cũng cung cấp một số tuyệt chiêu giúp mọi người có thể kiểm soát được lão hóa, tập trung vào chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh hơn.

Ông Oliver có những chia sẻ thú vị về các ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ông Oliver Woods Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency mang đến kinh nghiệm về cách sử dụng công nghệ để có thể sống mạnh mẽ hơn trong thời đại công nghệ qua những thay đổi nhỏ nhưng có tác động lớn trong cuộc sống. Ông Oliver đã đưa ra những thông số thống kê lý thú về việc sử dụng mạng xã hội để chứng minh cho việc người dùng đã trở thành “nô lệ” của mạng xã hội và các thiết bị di động như thế nào cũng như đưa ra các giải pháp để giành lại sức mạnh kiểm soát từ các thiết bị di động. Ông chia sẻ, để làm chủ trong đời sống công nghệ thì chúng ta phải kiểm soát được công nghệ, công nghệ, ứng dụng được sinh ra là để phục vụ chúng ta, chứ không phải điều khiển chúng ta. 

Ông Conner Nguyễn cung cấp thông tin về lĩnh vực giải trí - thể thao

Ông Conner Nguyễn - người sáng lập, điều hành tập đoàn XLE mang đến chủ đề về lĩnh vực thể thao giải trí tại Việt Nam. Bài chia sẻ của ông mang đến những khái niệm, giải thích chính về vấn đề giải trí thể thao, đó là sự kết hợp của sự kiện, nhân vật, tính kịch tính và sự thú vị. Giải trí thể thao nên là một vấn đề cần được xem trọng tại Việt Nam bởi vì tính cộng đồng, tính giải trí và tính gắn kết của giải trí thể thao mạnh mẽ hơn bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào. Ông cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức cho những ai muốn dấn thân vào lĩnh vực này và cách để vượt qua điều đó chính là: sự kiên nhẫn.

Ông Tamer với câu chuyện thể hình - hạnh phúc và sức khỏe

Ông Tamer – chủ tịch 12 năm liền của cuộc thi Muscle Contest – chia sẻ “nếu một người không tập thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 lần mỗi tuần thì đồng nghĩa với việc người đó hút hết một gói thuốc mỗi ngày”. Làm thế nào để khỏe mạnh hơn, làm thể nào để đảo chiều lão hóa? Ông Tamer đã mang đến một “viên thuốc” ma thuật để giải quyết những vấn đề đó, chính là: tập luyện thể thao. Ông chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình, về việc thể thao, thể hình đã thay đổi cuộc sống của ông như thế nào. 

Cô Thanh Vũ với "dám ước mơ, dám thực hiện"

Thanh Vũ, diễn giả người Việt Nam duy nhất, diễn giả nữ duy nhất của diễn đàn đã mang đến chủ đề về việc "Làm theo ước mơ. Để ước mơ dẫn lối. Dám mơ, dám nghĩ và dám thực hiện", bài thuyết trình của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ ở bên trong hội trường về cách Dám mơ ước và theo đuổi đam mê đó.

LEEP LEADERSHIP TALKS đã cung cấp cho người tham dự những khái niệm mới, những nhận định mới cho ngành công nghiệp trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở việc đưa ra những lý thuyết suôn, những diễn giả tham gia chương trình còn cung cấp thông tin cho người tham dự có thể trở thành một trong những người nắm giữ ngành công nghiệp này.

6 diễn giả mang đến 6 chủ đề khác nhau cùng chung một mục đích vạch ra con đường mới, hướng đi mới cho sự phát triển trong tương lai. Đó là những chia sẻ hữu ích cho tất cả những ai muốn có được cuộc sống tốt đẹp hơn hoặc giúp người khác có được cuộc sống tốt đẹp hơn trong thời đại công nghệ hiện nay.

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: TẬP GÌ ĐỂ KHÔNG CHỈ TĂNG CHIỀU NGANG MÀ CÒN TĂNG CHIỀU CAO?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH