logo

Để đánh dấu hành trình 10 năm hành trình "Making life better" (Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn) tại Việt Nam và tạo khởi đầu mới cho những thành công tiếp theo, CMG.ASIA đã công bố giải thưởng Super X Prize và ra mắt chương trình triển lãm LEEP ASIA 2017 – triển lãm Ngành công nghiệp tăng cường sự sống tại Châu Á.

Super X Prize - giải thưởng tri ân khách hàng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập CMG.ASIA. Ảnh CFYC

Hành trình 10 năm và những dự định mới

Ông Randy Dobson – Chủ tich hội đồng quản trị của CMG.ASA chia sẻ: “Trải qua hành trình 10 năm từ khi đặt những nền móng đầu tiên trong việc xây dựng thói quen luyện tập thể thao tại Việt Nam, CMG.ASIA đã chứng kiến sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt và hướng đến một lối sống lành mạnh của hàng triệu người Việt”. Người Việt ngày này đã có thói quen đi đến phòng tập gym trước và sau giờ làm, tập Yoga cùng bạn bè và gia đình, tham gia vào các lớp học GroupX, Dance được mua bản quyền hoặc tập luyện để có thân hình khỏe đẹp cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Mười năm trước đây, khái niệm “fitness”, “thể dục thể hình”, “huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer - PT)” còn rất mơ hồ tại Việt Nam. Các trung tâm thể dục, thể hình chỉ dừng lại ở các nhóm thể dục thẩm mỹ hoặc các môn thể thao quen thuộc như bóng đá, bóng chuyền,... Những ai có đam mê tập luyện chỉ có thể tham khảo sách, báo nước ngoài và tự tập luyện ở nhà, khi đó hoàn toàn không có khái niệm "đến phòng tập" để có một môi trường tập luyện bài bản đáp ứng các yếu tố như: dụng cụ đúng chuẩn, máy móc hiện đại, có các chuyên gia về thể hình hướng dẫn,.. và chính thương hiệu California Fitness & Yoga Center (CFYC) đã thay đổi tất cả những điều đấy.

"Một phần quan trọng của những thành tựu của CMG.ASIA là tạo nên sự thay đổi trong nhận thức của nhiều người". Ảnh: CFYC.

Bên cạnh thương hiệu CFYC, các thương hiệu khác của tập đoàn CMG.ASIA cũng cùng chung mục tiêu tạo nên thói quen tập luyện thể dục thể thao đồng thời là phong cách sống mới, thay đổi quan niệm và mang những lợi ích của fitness nhân rộng trong cộng đồng. “Ngày càng có nhiều người bỏ thời gian và công sức để luyện tập 3-5 lần mỗi tuần để tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính họ” - Ông Randy Dobson nói thêm.

Trong hành trình 10 năm đó, CMG.ASIA không chỉ dừng lại ở hệ thống phòng tập chất lượng cao. Các thương hiệu của CMG.ASIA kết hợp và mang đến cho người dùng một hệ sinh thái “tăng cường sự sống”: sự tổng hợp của các yếu tố chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng và sự giải trí nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu khác nhau của con người. “Chúng tôi hào hứng tạo ra những điều thú vị và thú vị hơn mỗi ngày, tiếp tục chinh phục những thử thách khó khăn của do chính mình đặt ra. Thậm chí 10 năm tiếp theo vẫn sẽ chỉ như là khởi đầu trong hành trình dài của chúng tôi” – Ông Randy Dobson cho biết – “Fitness vẫn luôn là cốt lõi, nếu như fitness là công cụ để chăm sóc sức khỏe thì chúng tôi sẽ tạo nên những dịch vụ giúp chăm sóc sức khỏe một cách sáng tạo và thông minh. Tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tối đa. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi sẽ không để việc tập luyện thể thao của bạn như một sự hy sinh, mà phải luôn đầy vui vẻ, thêm nhiều yếu tố giải trí để bạn mong muốn được chia sẻ với những người yêu thương.”

LEEP ASIA 2017 – Triển lãm Ngành công nghiệp tăng cường sự sống đầu tiên tại Châu Á

Ông Randy Dobson là người đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và trong suốt 20 năm làm việc của mình, ông luôn để mắt, tìm kiếm những triển lãm trên thế giới. “Có rất nhiều những triển lãm về thể fitness, về sức khỏe thẩm mỹ, chế độ dinh dưỡng và giải trí. Nhưng một triễn lãm tổng hợp được tất cả các yếu tố trên, tại sao không?”. Đó là lý do ra đời của LEEP ASIA 2017 với sự tổng hợp toàn diện những yếu tố nhằm “mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn”, giống như tiêu chí hoạt động của CMG.ASIA, “Fitness vẫn luôn là nền tảng của công ty, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và cuối cùng, giải trí sẽ là chìa khóa gắn kết 3 yếu tố trên”. LEEP ASIA 2017 sẽ là sự kiện giúp trả lời câu hỏi làm thế nào để có được cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng tích cực.

Randy Dobson chia sẻ về LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ tổ chức liên tục trong ba ngày 18, 19 và 20 tháng 8/2017 tại Sân vận động quân khu 7, dự kiến thu hút sự tham gia của 8.000 người. Đây không chỉ là triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam mà còn mang đến các hoạt động phong phú, có thể thu hút được sự quan tâm của mọi người như trình diễn thời trang, biểu diễn thể dục, thể thao, thi đấu Muay Thái... “LEEP ASIA 2017 sẽ là nơi giúp bạn tìm hiểu toàn diện những bước làm cuộc sống khỏe mạnh hơn, duy trì tuổi thọ và vui vẻ mỗi ngày.”- Ông Randy Dobson hào hứng chia sẻ.

Đặc biệt, LEEP ASIA 2017 còn có Lễ trao giải Fitness and Entertainment Awards dành cho những cá nhân có vai trò và tầm ảnh hưởng quan trọng cũng như đã có những đóng góp xuất sắc làm nên sự thành công trong 10 năm qua của CMG.ASIA.

Hãy tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về LEEP ASIA 2017 trong những bài viết sắp tới.

Hoàng Thi - Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: LỢI ÍCH CỦA YOGA ẤN ĐỘ & GỢI Ý CÁC LỚP YOGA PHÙ HỢP CHO BẠN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH