logo

 

Từ ngày thành lập câu lạc bộ đầu tiên vào tháng 12 năm 2007, Trung tâm Thể Dục Thể Hình và Yoga California đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong việc cung cấp một lối sống khỏe mạnh tại Việt Nam qua việc mang đến dịch vụ và các sản phẩm thể dục thể hình với chất lượng tốt và sáng tạo nhất.

Với ba Câu lạc bộ (CLB) tại thành phố Hồ Chí Minh và một CLB tại Hà Nội, các trung tâm thể dục của chúng tôi nằm tại những khu vực cao cấp nhất của cả hai thành phố. Trong khi các câu lạc bộ ở thành phố Hồ Chí Minh lần lượt nằm ở trung tâm kinh doanh Quận 1, chỉ cách chợ Bến Thành vài bước hay như trên tầng 5 Hùng Vương Plaza tại quận 5, câu lạc bộ mới ở Hà Nội tọa lạc trên 3 tầng tại Tòa Nhà Sky City - 88 Láng Hạ, trung tâm kinh doanh mới của Hà Nội với nhiều văn phòng, đại sứ quán và các khu vực sinh hoạt cao cấp. Vào quý 4 năm 2011, California at the Waterfront - siêu câu lạc bộ mới nhất, chỉ cách Tòa nhà trung tâm tài chính mới của thành phố HCM 2 phút, sẽ được khai trương.    

California Fitness & Yoga Centers (CFYC) là hệ thống trung tâm về thể dục và yoga rộng lớn tại Việt Nam, trải rộng trên 15.000m2 với bầu không khí sôi động. Trung tâm mang đến cho bạn trang thiết bị tập luyện hiện đại nhất trị giá hàng triệu USD cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ các nước nước khác trên toàn thế giới. Các lớp học Yoga và Múa Ấn Độ do các thầy Yoga giỏi nhất đến từ Ấn độ đã giảng dạy hơn 100 lớp học hàng tuần hướng dẫn, bao gồm cả các lớp Hot Yoga nổi tiếng trong phòng tập nóng 37° C. Câu lạc bộ còn mang đến cho bạn phòng Internet, quầy giải khát dinh dưỡng, phòng xông hơi ướt và khô. Hơn 18 phòng tập Yoga và Group X lớn nhất tại Việt Nam với các lớp học sáng tạo như BodyPump, BodyCombat, Powerstep, Jazz Dance, BodyBalance, Yoga và hơn thế nữa. CYFC sẽ mang đến cho bạn một sức sống và thể hình hoàn hảo hơn.    

Thành công ngoài mong đợi của California Fitness & Yoga luôn gắn liền với sự lãnh đạo và tầm nhìn của Người sáng lập - cũng là Giám đốc Điều hành California Fitness & Yoga - ông Randy G. Dobson. Randy mang niềm đam mê đối với thể thao và giải trí vào công việc, tạo ra những trải nghiệm độc đáo trong ngành thể dục thể hình và giải trí. Đây có thể xem là một cuộc cách mạng trong việc luyện tập thể dục thể hình.  

Randy đã từng điều hành trên 35 trung tâm thể dục thể thao tại 7 quốc gia trong 15 năm. Ông luôn là nhân tố then chốt trong hàng ngũ các nhà lãnh đạo đã phát triển thành công những thương hiệu lớn như 24 Hour Fitness, California Fitness, California WOW, Jackie Chan Sport, California Yoga, và Myoga.  

Randy được xem là một trong số những nhà lãnh đạo luôn có những sáng kiến đột phá trong lĩnh vực thể dục thể hình, và ông đã mang đến Việt nam một đội ngũ xuất sắc với hơn 50 năm kinh nghiệm quốc tế.  

Dù là trong vai trò là nhà lãnh đạo kinh doanh, lúc quyết đấu trong môn thể thao ưa thích, hoặc khi làm việc với tư cách là một người mẫu thể hình cho một tạp chí thời thượng nhất, Randy luôn tràn đầy nhiệt huyết và thể hiện xuất sắc trong mỗi việc làm của mình.

Nguồn: California Fitness & Yoga.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH