logo

 

Chiều ngày 27-8, tập đoàn CMG.ASIA đã chính thức thông báo khai trương UFC Gym đầu tiên của châu Á tại tầng 3 khu phức hợp Thảo Điền Pearl, số 12 đường Quốc Hương, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự có mặt nhà vô địch MMA “Razor” Rob Mc Cullough, đại diện UFCGym đến từ Mỹ cùng Lan Khuê và Lệ Hằng thu hút rất nhiều sự chú ý của báo giới.

 

LAN KHUÊ BẤT NGỜ NHẬN VÒNG ĐAI DANH GIÁ TỪ CỰU VÔ ĐỊCH MMA RAZOR ROB

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ


Khác với phong cách nữ tính thường ngày, người đẹp Lệ Hằng xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi họp báo với 2 tone màu trắng đen và màu son tím siêu "chất"

Được xem là người “kế nhiệm” của Phạm Hương, Lệ Hằng có đủ tố chất để phát triển ở thị trường quốc tế. Cô có một chiều cao đạt chuẩn cùng gương mặt tươi trẻ và phong thái tự tin, đầy sức sống trên sàn catwalk. Với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp sẽ lên đường tranh tài ở Miss Universe cuối năm nay và được kì vọng rất cao

Lan Khuê khéo léo khoe dáng khi diện chiếc đầm đỏ cut-out gợi cảm và nữ tính. Là nữ nghệ sĩ đầu tiên được tham gia tập luyện UFC Gym cùng Razor Rob, Lan Khuê đã khiến Lệ Hằng vô cùng bất ngờ trước khả năng "đánh đấm" của cô nàng. 

Cô cho rằng, ẩn sâu bên trong mỗi con người đều có dòng máu chiến binh. Được đặt đúng nơi, đúng chổ, đúng thời điểm thì dòng máu đó được trỗi dậy rất mãnh liệt. Bằng chứng là Khuê đã đánh được liên tục chỉ sau 10 phút bắt đầu. Buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với chương trình đúng chuẩn UFC Gym quốc tế. Đó là điều mà cô chưa bao giờ có thể nghĩ mình hoàn toàn có thể chinh phục được bộ môn mệnh danh là khắc nghiệt nhất thế giới.

Khác với hình ảnh nữ tính, dịu dàng trên truyền hình, hình ảnh của Lan Khuê vô cùng mạnh mẽ tải buổi tập luyện đầu tiên lại UFC Gym.

Razor Rob trao chiếc đai cho Lan Khuê và chia sẻ : “Có được chiếc đai ấy không phải là điều dễ dàng, chiến đấu để đánh bại các đối thủ và dành lấy nó lại càng khó khăn hơn”. 

Rob McCullough bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi của hoa hậu Lan Khuê đối với bộ môn mới lạ và khá thử thách bản lĩnh này: “Lan Khuê là một người rất chịu khó và kiên trì, cô ấy có tinh thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ. UFC Gym không hề giới hạn bất cứ độ tuổi, giới tính và tình trạng thể chất nào. Mỗi đối tượng như vậy sẽ có một lộ trình khác nhau để khám phá và vượt lên những giới hạn về thể chất của chính mình. Tại Mỹ, chúng tôi gọi UFC Gym là CLB của những nhà vô địch là vì vậy.”

Ông Randy Dobson – Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA cho biết : “Đây là UFC Gym đầu tiên trong số những UFC Gym đang được CMG.ASIA lên kế hoạch mở cửa trong thời gian tới.”

Một số hình ảnh về phòng tập UFC Gym đầu tiên có mặt tại Châu Á

Trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị

Lồng MMA chuẩn đúng kích cỡ của các giải đấu UFC

Khu vực tập luyện nhóm với không gian mở thoải mái, mang lại nhiều cảm hứng cho người tham gia tập luyện.

UFC Gym là một sự hoà hợp tuyệt vời cho các thương hiệu thể hình và giải trí mà tập đoàn đang quản lý tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với việc đồng hành hai đối tác chiến lược là UFC và NEV, tập đoàn thực sự tăng thêm khả năng cung cấp những phương pháp mới và năng động trong việc mang tới giá trị cộng thêm cho các khách hàng với một hệ thống toàn cầu các CLB và các chương trình huấn luyện võ thuật tự do MMA tiên tiến nhất.

LAN KHUÊ BẤT NGỜ NHẬN VÒNG ĐAI DANH GIÁ TỪ CỰU VÔ ĐỊCH MMA RAZOR ROB

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ

Phương Anh

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH