logo

 

Đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới- Hoa Hậu thế giới 2016: Trương Diệu Ngọc bất ngờ gặp mặt Lan Khuê – đại diện Việt Nam 2015. Cả hai người đẹp đều có phong cách và thần thái vô cùng “xuất sắc”, là tâm điểm chú ý của truyền thông trong đêm tiệc Las Vegas Night khai trương UFG Gym Việt Nam.

Lan Khuê xuất hiện ấn tượng trong trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Là một trong những người đầu tiên tập tại UFC Gym, Lan Khuê vô cùng thích thú khi có mặt tại sự kiện khai trương UFC Gym Việt Nam.

 

Trở thành Huấn luyện viên của chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Vietnam mùa đầu tiên và là đại sứ thương hiệu L'oreal Paris tại Việt Nam, Lan Khuê ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz. Sắp tới, Lan Khuê sẽ cùng học trò cưng Mai Ngô tham gia Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc

Lan Khuê đã lọt vào danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2016 và nhận được Giải thưởng Herworld - Tôn vinh tài năng trẻ do tạp chí Herworld trao tặng

Hoa khôi áo dài, Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc sang trọng với chiếc đầm thiết kế cầu kì. Diệu Ngọc đang tích cực chuẩn bị cho các phần thi tại Hoa hậu Thế giới với các nội dung như: Dances of The World, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao… và quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái (Beauty with a Purpose) - phương châm luôn được Miss World đề cao và tôn vinh.

Người đẹp sinh năm 90 được đánh giá là một thí sinh đầy tiềm năng khi sở hữu thể hình chuẩn: Chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng 86 - 64 - 95. Diệu Ngọc là một người mẫu có tính cách mạnh mẽ. Cô nàng là một “Phượt thủ” và rất yêu thể thao. Trong 3 tháng qua, người đẹp gốc Đà Nẵng đang tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng và chuẩn bị kĩ tâm lí trước khi lên đường “chinh chiến”.       

Tâm điểm của sự kiện chính là sự xuất hiện của Chuck Liddell - huyền thoại UFC với những cú striking nổi tiếng đã đi vào lịch sử. Với tên gọi “Người băng”, ông đã knock out hàng tá các tên tuổi đình đám khác như Randy Couture, Kevin Randleman, Murilo Bustamante, Vitor Belfort, Amar Suloev, Jeff Monson, Renato Sobral, Tito Ortiz... Liddell chính là một trong những huyền thoại trong mắt các fan hâm mộ UFC cũng như võ thuật toàn cầu.

Hiện tại, ông đang nắm giữ các kỉ lục đáng gờm sau: 1 trong 5 võ sĩ có thu nhập cao nhất UFC với tổng thu nhập 13,8 triệu USD (dù đã về hưu, mức thu nhập từ tiền thưởng sau các lần thi đấu của Chuck Liddell vẫn nằm trong top 10 với 4,38 triệu đô theo thống kê vào tháng 10/2016 của UFC), võ sỹ sở hữu nhiều trận thắng nhất tại hạng cân Light Heavyweight: 16 trận, nhiều trận thắng bằng K.O. nhất tại hạng cân Light Heavyweight: 10 trận, võ sĩ có cú đấm K.O đẹp nhất năm 2005, 4 lần bảo vệ đai vô địch thành công,...

Chuck Liddell có mặt tại sự kiện cùng vợ là Heidi (người Mỹ gốc Việt, tên Việt Nam là Thùy Trang).

Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của Võ sĩ UFC lừng danh Mike "Maverick" Chiesa (trái) - nhà vô địch bộ môn MMA với kỷ lục 11-2, người chiến thắng giải đấu trực tiếp đầu tiên “The Ultimate fighter: Live”.

Không chỉ được tham quan trang thiết bị hiện đại tại UFC Gym Việt Nam, tất cả khách mời được mãn nhãn với mà biểu diễn đấu võ Brazilian Jiujitsu củaVõ sĩ Naomi Suzuki và ông Tony Lowe, màn đấu võ MMA giữa hai võ sĩ Arnauld và võ sĩ Vinod. 

CEO UFC Gym  - ông Brent Leffel chia sẻ việc UFC Gym lần đầu tiên có mặt tại châu Á, trụ sở tại Việt Nam, thuộc tập đoàn CMG.Asia quản lí sẽ là một bước đệm  để UFC Gym mở rộng  và phát triển khắp châu Á.

Ca sĩ Đông Nhi có màn trình diễn vô cùng "bốc lửa" với hai bài hát Hit: Boom Boom, Pink girl

Đúng chất của một đêm tiệc "Lasvegas", sự xuất hiện và "tranh đấu" của DJ Melo - gây ấn tượng trong The Remix và DJ Phat Beatz - hiện tượng trẻ trong giới DJ Hip Hop khiến khách mời vô cùng thích thú. 

DJ Melo

DJ Phát Beatz

Đêm tiệc kết hợp võ thuật, âm nhạc có "Một không hai" để lại nhiều ấn tượng cho khách mời tham dự.

 

UFC Gym Thảo Điền chính là phòng tập UFC đầu tiên có mặt tại Châu Á, được tập đoàn CMG.Asia mua lại độc quyền từ hệ thống UFC Gym nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Phòng tập được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ mang đậm phong cách võ thuật với các lớp dạy boxing, MMA, Brazilian Jiujitsu bên cạnh các trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại, thiết kế độc đáo, đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn.

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH