logo

Lan Khuê được biết đến lần đầu tiên vào năm 2014 với ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Từ đó đến nay, cái tên Lan Khuê ngày càng thu hút sự quan tâm của báo giới và khán giả ở bất kì sự kiện nào mà người đẹp xuất hiện bởi phong thái chuyên nghiệp và hơn hết là vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

 

Lan Khuê luôn xuất hiện với phong thái chuyên nghiệp, cá tính.

Chiến đấu đến cùng, biến tập luyện thành thói quen

4 năm trước khi mới đăng quang Hoa khôi Áo dài, Khuê chỉ mới là một cô Hoa khôi với vẻ đẹp mỏng manh. Nhưng cô siêu mẫu biết rằng mình cần nhiều hơn thế để vươn ra đấu trường quốc tế. Khuê hướng tới sự khoẻ mạnh, hiện đại và quyến rũ, chính vì thế mà người đẹp quyết định tìm đến UFC Gym với mong muốn đánh thức được con người cá tính trong mình. Lần đầu bước lên sàn đấu, Lan Khuê đã khiến mọi người kinh ngạc khi “đánh võ” liên tục trong 10 phút và tiếp tục tập luyện trong 1 giờ tiếp theo. Khuê chia sẻ: “Mình tin rằng ẩn sâu trong mỗi người là một tinh thần chiến binh và nếu được đặt đúng chỗ thì nó sẽ trỗi dậy mãnh liệt. UFC Gym đã khơi dậy tinh thần chiến binh trong Khuê. Chính điều đó đã giúp Lan Khuê có thêm động lực để bước lên sàn tập mỗi ngày, chinh phục bộ môn MMA và cũng từng bước khiến mình trở nên hoàn hảo”.

"UFC Gym đã khơi dậy tinh thần chiến binh trong Khuê”.

Những ngày đầu tập luyện, cô Hoa khôi nhiều lúc tưởng chừng đã không thể chịu đựng được cường độ tập luyện cao của bộ môn MMA được xem là môn võ khắc nghiệt nhất. Cơ thể Khuê không ngừng đau nhức sau buổi tập, tung một cú đấm thôi cũng đủ khiến cô ê ẩm. Lan Khuê tâm sự: “Nhưng nghĩ đến kết quả có được là một thân hình săn chắc, một cơ thể khoẻ mạnh, Khuê tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa.” Thế rồi mỗi ngày cô lại tập nhiều hơn một chút, rút ngắn lại thời gian phải nghỉ ngơi giữa buổi tập. UFC Gym thật sự nể phục tinh thần của Lan Khuê khi nghe cô chia sẻ: “Bước lên sàn đấu, nỗi đau bỗng chốc tan biến, chỉ còn trong Lan Khuê suy nghĩ của một chiến binh là phải chiến đấu đến cùng.” Sự kiên trì và lòng quyết tâm đã giúp cô Hoa khôi đa tài vượt qua được thời gian tập luyện khó khăn đầu tiên, để rồi đến UFC Gym dần trở thành một phần cuộc sống của Lan Khuê, dù không đến phòng Gym, Lan Khuê vẫn tận dụng cơ hội để tập luyện đơn giản như là việc đi bộ cầu thang.  

Thể thao kết hợp với dinh dưỡng làm nên vóc dáng hoàn mỹ

 

Lan Khuê tại lễ trao giải CMG.ASIA Fitness and Entertainment Awards 2018.

Đứng trên sân khấu với chiếc cúp danh giá cho Biểu tượng sắc đẹp của năm, Lan Khuê chia sẻ: “UFC Gym đã giúp tôi hiểu rõ hơn sức khỏe của bản thân, cho tôi những kiến thức để có mối lối sống khỏe mạnh, kết hợp hiệu quả giữa việc tập luyện cũng như ăn uống. Giờ đây Lan Khuê không chỉ có được vóc dáng mong muốn mà còn có một năng lượng dồi dào để làm việc, để cống hiến và hơn hết là lan truyền năng lượng sống tích cực này đến với mọi người.

Mỗi buổi sáng, người đẹp đều dành cho mình một ly detox với công thức đơn giản là nước ấm và chanh, sau mỗi bữa ăn cô cũng dùng một ly trà nóng để lọc lại lượng dầu mỡ đã nạp vào cơ thể.

UFC Gym được nghe Lan Khuê tâm sự chân thành: “Khuê luôn thử thách bản thân với nhiều vị trí và công việc mới, từ việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, đến vai trò giám khảo, MC hay đại sứ. Để làm được những điều đó, Khuê buộc phải có sức khỏe thật tốt, bên cạnh việc duy trì tập luyện đều đặn, Khuê cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống. Tôi thường chia nhỏ bữa ăn trong ngày và cắt giảm lượng tinh bột. Khuê thích ăn cá và rau củ nên đây cũng là yếu tố to lớn giúp Khuê dễ dàng có được chế độ ăn dinh dưỡng.” UFC Gym đặc biệt ấn tượng với bí quyết thanh lọc cơ thể của Hoa khôi Áo dài khi được Lan Khuê bật mí mỗi buổi sáng, người đẹp đều dành cho mình một ly detox với công thức đơn giản là nước ấm và chanh, sau mỗi bữa ăn cô cũng dùng một ly trà nóng để lọc lại lượng dầu mỡ đã nạp vào cơ thể.

Cựu huấn luyện viên The Face luôn cố gắng đa dạng thực phẩm trong bữa ăn mỗi ngày, ăn uống dinh dưỡng không đồng nghĩa với việc phải kiêng khem quá nhiều hay nhịn ăn, mà theo như quan niệm của Khuê là lựa chọn được thực phẩm cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể và loại bỏ bớt dầu mỡ hay tinh bột đơn giản. Dù ở bất kì nơi nào hay tham gia sự kiện gì, Lan Khuê cũng đều chú trọng chọn món ăn phù hợp để mình vừa có được bữa ăn ngon miệng lại không lo về vấn đề cân nặng.

Có thể thấy để trở thành Biểu tượng sắc đẹp của năm là cả quá trình nỗ lực tập luyện và duy trì thói quen ăn uống dinh dưỡng. Chúc Lan Khuê sẽ ngày càng xinh đẹp và chinh phục được nhiều thành công mới trong sự nghiệp!

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: CMG

Xem thêm: 

Khám phá những hoạt động hấp dẫn của LEEP ASIA 2018 

5 Điều thú vị trong đêm Muay Thai Fight night tại LEEP ASIA 2018

CHÚC MỪNG CÁC GƯƠNG MẶT THẮNG GIẢI CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2018

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH