logo

Chân dài Next Top Kikki Lê, Trang Phạm cùng dàn mẫu trẻ CA3 đang tất bật tại buổi tổng duyệt chính thức ra mắt CLB California Fitness & Yoga đầu tiên tại Cần Thơ, số 209 đường 30/4, TTTM Vincom Xuân Khánh.

Sau những lùm xùm về thông tin tham gia Asia's Next Top model, dù lịch diễn dày đặc, Kikki Lê đã có mặt từ sớm để tổng duyệt của đêm dạ tiệc khai trương.

Được biết, chân dài Next Top sẽ mở màn cho bộ sưu tập Cool California của NTK  Lê Thanh Hòa. Đây là một trong những màn biểu diễn nổi bật tại siêu sự kiện mang đậm phong cách Sporty Chic đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. BST được lấy cảm hứng từ những cô gái California sexy, trẻ trung và lôi cuốn.

Người mẫu Trang Phạm

Khi được hỏi về ý tưởng của BST, Lê Thanh Hòa cho biết: “Khi thời trang mặc đồ gym xuống phố được sao và các tín đồ thời trang trưng diện tối đa. Ngoài tính tiện dụng, chất liệu được thiết kế đặc biệt để tập luyện, phong cách sporty chic như khuyến khích các cô gái siêng đến phòng tập để rèn luyện và chăm chút hình thể thật đẹp. Không quá điệu đà như ren, cut-out, với phong cách này, một chiếc sport bra cũng đủ làm bạn nổi bần bật.”

Phụng Yến - Én vàng 2016 là mc dẫn dắt đêm tiệc

Group X chuẩn bị cho màn trình diễn mở đầu đêm tiệc

Màn trình diễn Muay Thai máu lửa

Tiết mục múa cột đầy cảm xúc trên nền nhạc Diamond - Rihanna

Vào 18g30 tối 15/12 này, các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Quang Vinh, Á Hậu Việt Nam Thùy Dung, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, dàn mẫu quốc tế và hơn 400 khách mời VVIP cùng tề tựu về thành phố Cần Thơ tham gia buổi dạ tiệc khai trương trung tâm tập luyện thể hình đẳng cấp 5 sao California Fitness & Yoga đầu tiên tại miền Tây.

Pyn Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH