logo

Là phái đẹp, đi biển càng cần phải đẹp. Sau đây là những gợi ý cần thiết giúp bạn trở nên thời trang hơn cho kỳ nghỉ ở biển này.

Những Chiếc Khăn Màu Sắc

khăn

Bạn hãy chọn những chiếc khăn sáng màu, khổ lớn để trải lên mặt cát trắng, dùng chiếc khăn này tắm nắng hay thực hiện một bài tập yoga giảm cân vào buổi sáng sớm khi biển còn lặng yên và vắng người.

Túi Đi Biển

 túi đi biển

 Một chiếc túi tiện dụng và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo các vật dụng cần thiết khi ra biển.

Kính Mát

kính mát

Chiếc kính mát tốt vừa chống được các tia UV từ ánh nắng mặt trời gay gắt, lại tôn lên những đường nét hoàn hảo của khuôn mặt nếu bạn lựa chọn đúng chiếc kính mát phù hợp cho mình.

Đồ Tắm – Bikini

bikini

Đây là thời gian lên ngôi của bikini. Nếu chưa mua một bộ bikini mới tức là kỳ nghỉ hè của bạn vẫn chưa bắt đầu. Hãy chọn bồ đồ tắm gợi cảm với chất liệu co giãn phù hợp với cơ thể bạn. Một bộ bikini hay đồ bơi liền có đường xẻ bên hông khoe phần eo thon tạo sự tự tin cho những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn hoặc những kiểu bikini buộc dây qua cổ làm tôn lên vòng 1 của bạn.

Khăn Choàng Cổ

khăn choàng cổ

Một chiếc khăn choàng mỏng buộc hờ hững trên vai hoặc bên hông khi mặc bikini khiến bạn trông lôi cuốn hơn. Bạn cũng có thể tận dụng chiếc khăn này để buộc mái tóc dài cho gọn gàng hơn trước những cơn gió lộng ngoài biển. Phụ Kiện Trang Sức

phụ kiện trang sức

Chiếc vòng cổ hoặc vòng đeo tay sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho bộ đồ bơi của bạn, vì thế đừng bỏ quên chúng ở nhà khi đi biển.

Áo Choàng Mỏng

áo choàng đi biển

Đây là phụ kiện cần thiết giúp làn da bạn tránh được ánh nắng mặt trời và cát nóng giữa trưa trên biển. Hãy chọn một chiếc áo với chất liệu bằng ren mỏng để tôn lên vẻ quyến rũ nhẹ nhàng của bạn.

Nón Rộng Vành

 nón rộng vành

Những chiếc nón rộng vành hoặc nón cói nhiều màu sắc vừa giúp che nắng vừa vô cùng thời trang là món đồ cần phải mang theo trong mọi chuyến đi mùa hè.

Một Cuốn Sách Yêu Thích

sách

Đừng quên đem theo một cuốn sách hay mà bạn đang muốn đọc, bởi đây là thời gian nghỉ ngơi dành cho bạn. Còn gì bằng khi vừa nằm nghe sóng biển, vừa đọc thêm nhiều kiến thức hay giúp đầu óc của bạn thoải mái, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sách là người bạn thân thiết cho mỗi chuyến đi.

Sandals

sandal

Và sau cùng, hãy tạm thời xếp lại những đôi giày cao gót vào tủ và lựa chọn sandal đế bệt thoải mái, chúng sẽ giúp đôi chân bạn thư giãn hơn trong những ngày hè.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH