logo

"Khi đàn ông mang bầu" được mua bản quyền của Keshet International và từng thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Với phiên bản Việt, các cặp đôi tham gia chương trình gồm Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Hương Giang - Trường Giang. Trong tập 06, chương trình đã đến California Fitness & Yoga Centers tại LIM Tower để thử thách 03 cặp đôi trong việc tập luyện Yoga của phụ nữ khi mang thai.

Chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, các cặp nghệ sĩ sẽ mang chiếc "áo bầu" có công năng đặc biệt, giúp họ trải qua những cảm giác của một bà bầu như mệt mỏi, khó chịu, nặng nề, những cơn co thắt... Không chỉ vậy, các thử thách được đưa ra sẽ tăng độ khó tương ứng theo từng giai đoạn thai kỳ của người phụ nữ, đòi hỏi các nghệ sĩ phải kết hợp vô cùng ăn ý để cùng nhau vượt qua "9 tháng 10 ngày". 

Trong tập 06, ba cặp đôi đã đến California Fitness & Yoga Centers tại LIM Tower để trải qua thử thách “Yoga cho bà bầu” trong 30 phút dưới sự hướng dẫn và giám sát của Yoga Master người Ấn Shivam Gupta.

Trong tập 06, ba cặp đôi đã đến California Fitness & Yoga Centers tại LIM Tower để trải qua thử thách “Yoga cho bà bầu” (Ảnh VTV)

Gia đình Phép thuật: Hương Giang - Trường Giang (Ảnh: Fanpage Khi đàn ông mang bầu)

Gia đình Văn hóa :Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn (Ảnh: Fanpage Khi đàn ông mang bầu)

Gia đình Việt Hàn: Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Fanpage Khi đàn ông mang bầu)

Hai mươi phút đầu tiên, ba cặp đôi tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu” được giới thiệu các động tác cơ bản dành cho các phụ nữ mang thai chỉ bao gồm các động tác vươn tay, vươn chân, uốn người, gập người… mà không có các động tác khó, giúp các bà mẹ dẻo dai cơ bắp, di chuyển nhẹ nhàng, mềm mại bởi các khớp và cơ được vận động, kéo căng kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, nâng cao được sức mạnh nâng đỡ của lưng, vai cũng như cột sống để giúp họ luôn nhanh nhẹn.

Tìm hiểu thêm: LỢI ÍCH VÀNG CỦA TƯ THẾ BUTTERFLY ĐỐI VỚI MẸ BẦU TRÊN 12 TUẦN

Ba cặp đôi tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu” được giới thiệu các động tác cơ bản dành cho các phụ nữ mang thai (Ảnh VTV)

Bên cạnh đó các bài tập dành cho cột sống, xương chậu cũng được các cặp đôi trong chương trình “Khi đàn ông mang bầu” luyện tập nhuần nhuyễn. Với các bài tập này giúp bà mẹ giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau lưng, mỏi lưng và có bước đệm tốt cho kỳ sinh nở 

Các bài tập dành cho cột sống, xương chậu cũng được các cặp đôi trong chương trình “Khi đàn ông mang bầu” luyện tập nhuần nhuyễn (Ảnh VTV)

Ngoài ra, các động tác Yoga được chuyên gia Shivam Gupta hướng dẫn còn kết hợp với việc thiền định và hít thở giúp cho máu được lưu thông tuần hoàn dễ dàng, cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tăng cân quá mức, giảm căng thẳng thần kinh và mệt mỏi cho các bà bầu. Nhờ thế em bé trong bụng cũng sẽ được hít hà vận động theo chuyển động của người mẹ, bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, thông minh và lanh lợi.

Tìm hiểu thêm: HLV HANA GIANG ANH: "XƯA RỒI THỜI MẸ BẦU YẾU ỚT, MỎI MỆT!"

Các động tác Yoga được Chuyên gia Shivam Gupta hướng dẫn còn kết hợp với việc thiền định và hít thở (Ảnh: Fanpage Khi đàn ông mang bầu)

Suốt quá trình thực hành, ba cặp đôi trong chương trình “Khi đàn ông mang bầu” đã cố gắng chú ý quan sát, tập trung & lắng nghe các chỉ dẫn của chuyên gia đến từ California Fitness & Yoga Centers. Diễn viên Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Yoga trong việc thai kỳ rất tốt, đặc biệt đối với phụ nữ khó sanh. Việc tập luyện một phần giúp ích cho phụ nữ dễ sanh hơn”

Mười phút cuối, Chuyên gia Shivam Gupta đã đưa ra thử thách cho ba cặp đôi. Với sự dẻo dai và khéo léo, cặp đôi Phép thuật Trường Giang – Hương Giang đã dành chiến thắng tuyệt đối.

Chuyên gia Shivam Gupta đã đưa ra thử thách cho ba cặp đôi (Ảnh VTV)

Sau khi trải qua thử thách “Yoga dành cho bà bầu”, các thành viên trong chương trình “Khi đàn ông có bầu” đều cảm thấy hứng thú và vui vẻ. Cặp đôi chiến thắng Phép thuật chia sẻ: “Cái tính con người đã chịu học Yoga rồi thì rất điềm tĩnh với mọi thứ xung quanh và họ công bằng lắm – như thầy Shivam Gupta đó.”

Với sự dẻo dai và khéo léo, cặp đôi Phép thuật Trường Giang – Hương Giang đã dành chiến thắng tuyệt đối. (Ảnh VTV)

Hiện nay, tại các lớp Yoga của California Fitness & Yoga Centers có khá nhiều phụ nữ mang thai tham gia với các bài tập phù hợp với từng thời kỳ mang thai. Không những thế đến các Câu lạc bộ của California Fitness & Yoga Centers, các bà bầu còn được được thư giãn và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ những học viên khác .Một bản nhạc thiền tịnh tâm và dưới sự chỉ dần tận tình, chu đáo của các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ sẽ đưa mẹ và bé đến một thế giới thư thái, tĩnh lặng lắng nghe những âm thanh du dương của cuộc sống

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 18006995 

Tìm hiểu thêm: LƯU Ý KHI TẬP YOGA CHO PHỤ NỮ CÓ THAI

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH