logo

Cuộc sống trước đây của Khánh Nhi trôi qua rất bình thường như bao bạn trẻ khác. Đi làm, đi chơi và hưởng thụ thú vui của giới trẻ kể cả đôi khi có những hoạt động không tốt cho sức khoẻ. “Thế rồi có dịp được biết đến UFC Gym, cứ tập dần tập mãi rồi ghiền lúc nào không hay" là điều đầu tiên mà Khánh Nhi nói về UFC Gym.

Chào chị, điều gì đã đưa chị đến tập luyện tại UFC Gym?

Hơn 1 năm trước tôi có tâm sự với cô bạn thân rằng muốn đi tập thể dục vì sau giờ làm việc căng thẳng quá mức khiến đầu óc tôi mệt mỏi, lúc nào cũng cảm thấy uể oải trong người. Ngay lập tức cô bạn gợi ý tôi đến UFC Gym, và sau 1 2 buổi tập thử thì tôi chính thức gia nhập câu lạc bộ.

Chị thường tham gia bộ môn nào tại UFC Gym?

Tôi tham gia nhiều lớp, nhiều bộ môn lắm như các lớp thể dục nhóm, cardio, cả Fitness, Boxing, Muay Thai nữa nhưng vì công việc ở sở làm bận rộn quá nên dạo gần đây đa số tôi tập Fitness nhiều hơn.

Chị nghĩ thế nào về cơ sở vật chất cũng như điều kiện luyện tập ở UFC Gym?

Cũng như bao hội viên khác, tôi rất hài lòng về điều kiện tập luyện ở UFC Gym. Cơ sở vật chất rất chất lượng và đầy đủ, bầu không khí nơi đây luôn ngập tràn năng lượng thôi thúc mọi người luyện tập hết sức. Ngoài ra ở UFC Gym có nhiều sự lựa chọn để tập luyện cũng như lịch học các lớp rất linh động, thoải mái phù hợp với đối tượng có lịch làm việc dày đặc như tôi. Công việc tôi làm liên quan đến dịch vụ nên giờ giấc không cố định. Một ngày tôi thường làm tận 9 10 tiếng vì thế đôi khi những khung giờ với người khác là thoải mái, đã thay đồ đẹp lung linh sau 8 tiếng đi làm thì với tôi, khi đó là lúc mới vừa xong việc trở về nhà. Thế nên đây là điểm cộng rất lớn cho UFC Gym bởi chính sách tạo điều kiện tập luyện thoải mái nhất có thể cho hội viên. Tôi đánh giá rất cao khoản này.

Hơn 1 năm gắn bó cùng UFC Gym, thay đổi nào ở chị mà chị hài lòng nhất?

Để nói về sự hài lòng mà kết quả UFC Gym mang lại thì chắc là tất cả. Sức khoẻ tôi trước đây có phần không tốt, khá yếu và rất dễ bị bệnh vặt. Nhưng giờ đây tôi có thể tự tin nói là tôi đã khoẻ hơn trước rất nhiều rồi. Còn về tinh thần, mỗi khi mệt mỏi với cuộc sống, công việc thì đây là nơi giúp tôi giải toả rất hiệu quả. Cứ xả hết sức vào buổi tập hôm ấy thì thể nào sau đó tinh thần cũng sẽ rất thoải mái, lấy lại cân bằng trong cảm xúc nhanh thôi. Nhưng quan trọng nhất là tôi đã thay đổi được những thói quen xấu trước kia. Ngày trước tôi hay tụ tập bạn bè vào cuối tuần rãnh rỗi, cùng nhau đi chơi, đi ăn hay đi nhậu, uống chút rượu hoặc bia. Nhưng từ khi cuộc sống có thêm việc đi tập thì tôi hầu như hạn chế những hoạt động ấy hoàn toàn thay vào đó là những tham gia hoạt động dã ngoại, thử thách tập luyện ngoài trời. Thế nên có thể nói rằng cuộc sống của tôi bây giờ đã “dính rất chặt” với UFC Gym mất rồi.

Chị có thể chia sẻ với UFC Gym chị đã tham gia những hoạt động luyện tập nào ngoài trời không?

Từ khi tập luyện tại UFC Gym thấy có nhiều hội viên tham gia thử thách ngoài trời tôi cũng nôn nao, muốn được thử lắm nhưng vì khối lượng công việc dày đặc nên đành lỡ hẹn rất nhiều dịp. Nhưng vừa rồi tôi mới cùng cô bạn thân hoàn thành 21km cuộc thi Ho Chi Minh City International Marathon do Techcombank tổ chức. Đây là cuộc thi thử thách ngoài trời đầu tiên tôi tham gia nên nó cũng có thể được xem là một chiến thắng nhỏ riêng tôi. Bạn biết đấy, một khi thực hiện được những thứ mà bạn chưa bao giờ làm thì cảm giác sướng lắm. Chiến thắng đó là một chất xúc tác truyền cho tôi thêm ngọn lửa đam mê, thêm yêu và tận hưởng cuộc sống bằng những hoạt động sức khoẻ lành mạnh. Sắp tới tôi có kế hoạch sẽ tham gia tiếp cuộc thi Ultra Trail Angkor 2019 nữa. Cố gắng thay đổi từng chút mà *cười lớn*

Chị có áp dụng chế độ ăn uống nào đặc biệt?

Tôi ăn uống khá thoải mái, không kiêng gì nhiều nhưng vẫn cố gắng dung nạp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng tốt lành nhất. Tuy nhiên có thể nói tôi ăn rất nhiều chất đạm vì sở thích ăn thịt không ngừng nghỉ. Ví dụ như đi ăn bún bò, tôi có thể ăn liền 3 tô thịt mà không ngán. Tôi không ăn bún nhé chỉ có thịt và nước dùng thôi *cười lớn*. Ngoài ra tôi cũng ăn chú ý bổ sung chất xơ và uống nước nhiều cho cơ thể đủ chất và quá trình trao đổi chất mượt mà hơn. Có người nói ăn đạm nhiều thế có thể gây bệnh nhưng tôi nghĩ bệnh hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nữa. Duy trì lối sống năng tập luyện, hoạt động ngoài trời, thử thách sức mạnh bản thân cũng góp phần đẩy lùi bệnh tật đấy chứ.

Cuộc sống của Khánh Nhi đang dần được tô vẽ bởi nhiều gam màu sắc tươi sáng hơn so với trước kia, khi chỉ sống 1 cuộc sống làm và chơi. UFC Gym rất vui khi có thể là chất xúc tác giúp hội viên dũng cảm bước ra ngoài kia tận hưởng cuộc sống muôn màu muôn vẻ nhiều hơn. Sau cùng UFC Gym xin chúc cô gái Khánh Nhi luôn trẻ khoẻ và duy trì lối sống năng động hiện nay, cũng như tiếp tục là minh chứng truyền động lực tập luyện đến mọi người xung quanh.

Giang Vương - Thư Phạm (CALIPSO)

Xem thêm:

1. Review top 11 phòng tập gym quận 6 mà bạn không nên bỏ qua

2. Tổng hợp 10 phòng tập gym Hà Đông chất lượng và đáng để trải nghiệm

3. Top 10 phòng gym quận 11 chất lượng và đáng để thử nhất

4. Review top 10 phòng gym quận 7 chất lượng và uy tín

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH