logo

Sáng nay (18/8) trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018, Musclecontest Vietnam 2018 diễn ra với sự có mặt của hơn 300 thí sinh khủng đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hàng nghìn khán giả háo hức đến chiêm ngưỡng và cổ vũ cho những màn trình diễn xuất sắc năm nay.

California Fitness & Yoga Centers đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ đối với những khán giả đang có mặt tại Musclecontest Vietnam 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) trong đó có lực sĩ Phạm Văn Mách.

Lực sĩ Phạm Văn Mách: “Tôi đến hôm nay là để quan sát các bạn trẻ tham dự giải cũng như là để cổ vũ một số anh em của tôi đã đăng kí thi. Musclecontest Vietnam năm nay làm tôi khá bất ngờ vì quy mô cũng như chất lượng. Các hạng mục được mở rộng và tôi thích nhất là hạng mục Body Building. Đặc biệt năm nay còn là giải Quốc tế khi mở rộng ra cho những người chơi đến từ nước bạn ngoài lãnh thổ Việt Nam. Đây là cơ hội cho những người đam mê thể hình có cơ hội cọ xát, thử sức với thí sinh nước ngoài. Tôi chúc Musclecontest Vietnam sẽ phát triển hơn vào những năm sau nữa để mang lại một sân chơi bổ ích cho giới trẻ Việt Nam có lòng yêu mến bộ môn thể hình.”

Lực sĩ Phạm Văn Mách

Anh Quang Huy: “Tôi đến đây với mục đích chiêm ngưỡng cuộc thi thể hình hoành tráng nhất tại Việt Nam. Tôi cảm thấy cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp và đây là một giải rất đáng để thử sức. Tôi mong Musclecontest Vietnam sẽ phát triển hơn và sẽ còn năm sau năm tới nữa để thoả mãn sự đam mê của những người đam mê bộ môn thể hình tại Việt Nam”

Anh Quang Huy

Anh Duy Quang: “Mình cổ vũ bạn mình tên Hưng thi đấu ở hạng mục Men Physicque. Mình rất háo hức khi có cơ hội được chiêm ngưỡng một cuộc thi mang tính quốc tế như Musclecontest Vietnam. Mình thấy chất lượng thí sinh năm nay rất đồng đều và CMG.ASIA đã tổ chức một không gian thi đấu rất chuyên nghiệp. Mình hy vọng các bạn tham dự hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công”

Anh Duy Quang (Người mặc áo đen)

Anh Tuấn Huy: “Hôm nay Huy đến đây để cổ vũ cho bạn mình tên là Hiệp tham gia hạng mục bán chuyên trên 1m80. Huy cực kì vinh dự khi có cơ hội cùng bạn mình đến với Musclecontest Vietnam từ đó Huyh iểu được rằng vì sao đây là hạng mục thi đấu thể hình đáng mong đợi nhất từ khi nó được mang về Việt Nam tới nhờ tính chuyên nghiệp và chất lượng thí sinh của nó. Huy rất cảm ơn CMG.ASIA đã mang lại cơ hội thử sức này cho người yêu mến bộ môn thể hình ở Việt Nam.”

Anh Tuấn Huy

Anh Ricky Nguyễn: “Hôm nay tôi đưa ba bạn học viên của mình California Centuryon thi đấu 2 hạng mục tại Musclecontest Vietnam. Tôi cảm thấy năm nay Musclecontest Vietnam được tổ chức với quy mô rất lớn và chất lượng hơn so với Musclecontest 2017. Tại giải 2018 hiện có nhiều hạng mục hơn, nhiều thí sinh chất lượng hơn và quan trọng hơn đó là giải thưởng giá trị hơn. Đây là giải chuyên nghiệp nhất Việt Nam thời điểm hiện tại và tôi cảm ơn đơn vị tổ chức Musclecontest Vietnam đã mang cuộc thi này về đây.”

Anh Ricky Nguyễn

Với tất cả những chia sẻ trên, Musclecontest Vienam 2018 xứng đáng là sân chơi đẳng cấp dành cho tất cả những vận động viên, người yêu thể hình Việt Nam có cơ hội vươn mình ra thế giới. Một lần nữa California Fitness & Yoga Centers chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp.

Dưới đây một số hình ảnh của cuộc thi Musclecontest Vietnnam 2018 vừa diễn ra sáng nay:

Ban giám khảo năm nay là những nhân vật có uy tín và chuyên môn cao

Nhiều khán giả nước ngoài đã đến xem và cổ vũ cho các thí sinh tham gia thi đấu

Dưới hàng ghế khách mời có sự hiện diện của Tượng đài thể hình Việt Nam - Lý Đức

Nhiều khán giả đã đến ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích

Rất đông người hâm mộ thể hình đã trực tiếp đến xem cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018

Năm nay có rất nhiều thí sinh từ các quốc gia khác nhau 

Nhiều phần thi xuất sắc nhận được sự khen ngợi từ khán giả 

Mọi người đều có khoe các cơ bắp đã tập luyện trong thời gian dài trước khi đến với Musclecontest Vietnam 2018

Các thí sinh cố gắng nắm bắt tất cả khoảnh khắc để ghi điểm trong mắt các vị giám khảo

Bảng nữ là sự cạnh tranh quyết liệt của các Bông hồng xinh đẹp

Một thí sinh nữ đến từ nước ngoài đến tham dự Musclecontest Vietnam 2018

Cơ bắp của các cô gái tỏ ra không hề kém cạnh so với các chàng trai

Các thí sinh giành chiến thắng ở giải nữ

Giang Vương - Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: CMG.ASIA

TÌM HIỂU THÊM: CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TẠI MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÃ CÓ CHỦ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH