logo

Vào ngày 22/5 tới đây sự kiện hiến máu tình nguyện “M_king Life _etter – Blood is Life” do Tập đoàn CMG.ASIA cùng Viện huyết học Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chung tay tổ chức sẽ diễn ra. Với những ai vẫn còn đang lăn tăn liệu mình có đủ khả năng đi hiến, hay những bạn đã đăng ký và mong muốn được tìm hiểu kỹ hơn về hoạt động này, các bạn nên biết một số thông tin.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, CMG.ASIA tổ chức sự kiện với mục đích nâng cao ý thức cộng đồng và bổ sung được phần nào lượng máu đang thiếu hụt trầm trọng hiện nay. Mỗi ngày vẫn có rất nhiều người nằm trên lằn ranh sinh tử vì không có đủ lượng máu cần thiết cho quá trình trị bệnh, trong khi rất nhiều người có đủ khả năng đi hiến máu để mang đến sự sống. Nằm trong khuôn khổ của hoạt động “M_king Life _etter – Blood is Life”, California Fitness & Yoga Center (CFYC) gửi đến bạn những thông số cần thiết của một quá trình hiến máu tình nguyện đúng cách và an toàn.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tại các trung tâm California Fitness & Yoga Center (CFYC) tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đăng ký tham gia hiến máu bằng cách điền vào form:

Hà Nội: https://goo.gl/forms/oiFID8A4dvYcYOei1

Hồ Chí Minh: https://goo.gl/forms/AxEUjm4sUp2FpafI3

Hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy tiếp tân của trung tâm.

Vì mỗi sinh mạng đều rất quý giá, hãy chung tay vun đắp cho từng mầm sống hôm nay.

Thanh Tú

Xem thêm: CHIẾN DỊCH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “M_KING LIFE _ETTER - BLOOD IS LIFE”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH