logo

Huỳnh Tiên - thí sinh nhận được nhiều chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) vì ngoại hình của mình. Cùng xem người đẹp đến từ An Giang này đã nỗ lực như thế nào cho cuộc thi năm nay.

“Tiên biết mình cần phải cố gắng nhiều để cải thiện từ ngoại hình đến kỹ năng cho cuộc thi HHHVVN lần này”, Huỳnh Tiên đã chân thành chia sẻ như thế. Tin tưởng lựa chọn CFYC làm nơi luyện tập thể thao để thay đổi ngoại hình, Huỳnh Tiên đã chứng tỏ nỗ lực của bản thân: xem Hoa hậu Hoàn Vũ là một cuộc thi thật sự quan trọng chứ không phải chỉ là một chuyến dạo chơi của cô gái trẻ tài năng này.

Ảnh: CFYC.

“Tiên hiểu Hoa hậu Hoàn Vũ là một cuộc thi cần những tiêu chí riêng, chỉ có ai đáp ứng được những tiêu chí đó mới có thể xứng đáng với vương miện.” Vốn gây tò mò vì ngoại hình, Huỳnh Tiên đã không ít lần chia sẻ lý do cô đến với cuộc thi: “Tiên nghĩ Hoa Hậu Hoàn Vũ hướng đến một vẻ đẹp hiện đại, có thể khi nhìn Tiên người khác sẽ đánh giá Tiên không Việt Nam chút nào, nhưng chỉ khi tiếp xúc với Tiên họ sẽ nhận ra phần Việt Nam trong Tiên, là một cô gái Việt Nam thật thụ”.

Ảnh: CFYC.

Trước đây đã đến phòng tập gym nhưng không tập cùng Huấn luyện viên cá nhân (PT), Huỳnh Tiên chia sẻ: “Vì tập luyện từ trước nên Tiên cũng tiếp thu nhanh các bài tập, tuy vậy nhờ có sự hướng dẫn của PT nên Tiên hiểu mình cần phải tập như thế nào, cải thiện những phần nào của cơ thể. Qua những buổi tập đầu tiên, Tiên rất tin tương rằng mình có thể tự tin hoàn toàn về vóc dáng để chuẩn bị tốt nhất cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”.

Ảnh: CFYC.

Đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân, Huỳnh Tiên mong muốn mình sẽ sẵn sàng 100% trước vòng bán kết: “Phần chân của Tiên còn hơi yếu nên Tiên sẽ cố gắng luyện những bài tập chân. Ngoài ra Tiên sẽ cải thiện vòng hai của mình sao cho thon gọn”. Với công việc là một nhà thiết kế thời trang, Huỳnh Tiên thừa nhận mình không giỏi trong việc giao tiếp và thường e dè khi tiếp xúc, cô hiểu mình cần cải thiện điều này khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ: “Ngoài ngoại hình, Tiên hy vọng luyện tập sẽ giúp Tiên cải thiện tinh thần: giúp mình tự tin hơn, mạnh mẽ hơn. Tiên sẽ rèn luyện khả năng giao tiếp, kiến thức v.v… vì đây là những yếu tố quan trọng giúp Tiên chiến thắng tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.”

Nụ cười tươi sáng, vẻ đẹp khỏe khoắn cùng sự nỗ lực hết mình của Huỳnh Tiên chắc chắn sẽ giúp cô thành công tại đấu trường nhan sắc lần này. Cùng đón xem hành trình thay đổi của Huỳnh Tiên sau 30 ngày để lấy đó làm nguồn cảm hứng tập luyện cho bản thân nhé!

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI: CÙNG KHỎE VÀ THÊM GẮN KẾT VỚI CÁC LỚP YOGA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH