logo

Tuần vừa qua, CMG.ASIA đã tổ chức khóa huấn luyện đặc biệt mang tên CMG.ASIA Leadership Summit 2017, được dẫn dắt bởi Chủ Tịch Tập Đoàn Randy Dobson, cùng sự tham gia của các cán bộ nhân viên cốt cán của tập đoàn tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Các dịch vụ về thể hình và sức khoẻ từ lâu vốn là điều mà người Việt Nam luôn quan tâm và muốn tìm hiểu để cải thiện sức khoẻ, tinh thần. Nhìn thấy được tiềm năng của dịch vụ này, năm 2007, Randy Dobson đã sáng lập công ty California Fitness and Yoga. Thương hiệu California Fitness & Yoga hiện nay đã phát triển rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 2.500 nhân viên; được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam vào năm 2015 theo một khảo sát được tiến hành bởi Anphabe.

Khóa huấn luyện đặc biệt CMG.ASIA Leadership diễn ra trong 4 ngày với chủ đề xậy dựng một nền văn hóa lãnh đạo hiệu suất cao. Được sự huấn luyện của Chủ Tịch Randy Dobson, là doanh nhân với những thành công nổi bật. Các nhân viên thuộc cấp quản lý tham gia khóa huấn luyện đã được truyền rất nhiều cảm hứng để làm việc tốt hơn.

Qua khóa học, các nhân viên nòng cốt của tập đoàn sẽ có nhiều hứng khởi để áp dụng những kiến thức bổ ích đã được đào tạo vào công việc thực tế, nhằm đạt được hiểu quả cao trong công việc. Bước qua năm thứ 10 hoàn thiện sứ mệnh được đề ra ban đầu “Making life better – Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” với nhiều dự án, chiến lược để phát triển tập đoàn CMG.Asia một lớn mạnh hơn. Việc có những khóa huấn không chỉ mang lại nguồn cảm hứng, mà còn về kĩ năng lãnh đạo là những điều không phải ở tập đoàn nào cũng có được.

Rất đúng tinh thần của CMG.ASIA, vẫn không quên tập yoga khi tham gia khóa huấn luyện

Team building - hoạt động tập thể trên bãi biển giúp toàn thể nhân viên có thời gian vui đùa cùng nhau

Không khí náo nhiệt tại một buổi team building

Ngay sau Khoá huấn luyện, tập đoàn CMG.ASIA ghé thăm TTBTXH tỉnh Khánh Hoà để tặng quà, xe lăn cho những trẻ em và người già neo đơn.

Ban lãnh đạo tập đoàn ghé thăm TTBTXH tỉnh Khánh Hòa

 

Các phần quà như gạo, sữa, xe lăn đã được chuẩn bị rất kĩ càng cho chuyến thăm này

Các em nhỏ rất vui khi được nhiều người đến thăm hỏi

Ban lãnh đạo CMG.Asia mong muốn những món quà sẽ là sự sẻ chia, đồng cảm đến những người kém may mắn. Giúp họ vững tin hơn trong cuộc sống của mình.

Thông tin thêm, Chủ tịch tập đoàn Randy Dobson chính là diễn giả của Forbes Talk 2017 về chủ đề: Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới. Đây là một dịp rất đặc biệc để ông có thể chia sẻ câu chuyện về 10 năm xây dựng ngành "tăng cường sự sống" đến mọi người. Đặc biệt là với những doanh nghiệp nước ngoài có những chiến lược phát triển vững mạnh tại Việt Nam.

Pyn Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH