logo

Các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và khách VIP đang rất nóng lòng tham dự đêm gala trao giải thành tựu uy tín đầu tiên tại Việt Nam với rất nhiều màn biểu diễn ấn tượng vào đêm 13/03 tới.
Nhằm mục đích tôn vinh những cá nhân và ngôi sao truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình và giải trí, CMG.Asia tổ chức đêm Gala trao giải thành tựu năm 2016. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thủy Top,... hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất.


Đêm trao giải sẽ được tổ chức tại Riverside Palace vào 6g tối ngày 13/03/2016. Đây là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.Asia tổ chức hàng năm với các giải thưởng như: “Fitness & Entertainment icon of the year”, “Fashion icon of the year”, “Fitness & Entertainment Outstanding Contribution” và nhiều hạng mục giải thưởng khác như sự tôn vinh cho các ngôi sao truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình – phong cách sống và giải trí. Ngoài ra đêm hội cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015 của tập đoàn.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Ca sĩ Vũ Cát Tường

Diễn viên Diễm My

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa

Ca sĩ Huỳnh Minh Thủy sẽ biểu diễn vào đêm Gala trao giải

Qua đêm hội lần này, tập đoàn CMG.Asia muốn tạo nên trào lưu luyện tập và rèn luyện sức khỏe đúng cách nhằm mang lại sự hứng khởi về phong cách sống khỏe và lành mạnh trong năm 2016.


Điểm đặc biệt của đêm gala năm nay là cuộc bình chọn hạng mục giải “Fitness & Entertainment People’s Choice Award”.


Để có cơ hội nhận một cặp vé VIP tham dự Lễ Trao Giải CMG Fitness & Entertainment Award và gặp gỡ thần tượng của mình bằng cách:
Bước 1: Truy cập link : http://www.cmg.asia/cmg-award.html
Bước 2 : Nhập thông tin cá nhân ( Họ tên, Số điện thoại, Email )
Bước 3 : Bình chọn cho ngôi sao mà bạn yêu thích nhất.
Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/03/2016 đến 12pm ngày 13/03/2016.

PYN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH