logo

 

“Bước nhảy ngàn cân” là chương trình thực tế kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với 3 giám khảo đình đám Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần.

Đây là chương trình truyền hình thực tế được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBC Universal ban đầu mang tên “Dance Your Ass Off” (đổi tên thành “Dance Your Fat Off” trong phiên bản Thái). Chương trình kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân dành cho những thí sinh có thân hình quá khổ.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-7

Hãy để những vũ điệu sôi động giúp bạn ngày một thon gọn!

Dù mới bước qua mùa thứ 2 tại Mỹ nhưng “Dance Your Ass Off”có tỷ suất người xem dẫn đầu hệ thống truyền hình Oxygen của Mỹ. Sau khi được mua lại và lan tỏa đến các nước như Đan Mạch, Estonia, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Phần Lan; mới đây nhất là Trung Quốc, Thái Lan và sắp tới là Việt Nam.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-1

Lần đầu tiên tại Việt Nam, cơ hội chiến thắng của thí sinh phụ thuộc vào lượng mỡ họ đã đốt cháy được.

Qua vòng tuyển chọn, 12 người nổi bật sẽ vào sống trong ngôi nhà chung. Hàng tuần, họ sẽ tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống theo hướng dẫn của chuyên gia nhằm giảm trọng lượng cơ thể. Mỗi thí sinh sẽ bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp. Đây sẽ là HLV hỗ trợ các thí sinh nhảy múa ở các thể loại khác nhau để trình diễn trong mỗi tuần. Kết quả cuộc thi phụ thuộc vào điểm số bài nhảy và lượng "mỡ thừa" mà thí sinh giảm được. Người có điểm số thấp nhất mỗi tuần sẽ phải chia tay chương trình. Ba thí sinh nổi trội nhất sẽ có mặt ở đêm chung kết.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo

Hình hiệu của cuộc thi tại Việt Nam

Không chỉ đơn thuần mang tính giải trí, “Bước nhảy ngàn cân” còn là sân chơi bổ ích, tuyên truyền thông điệp sống vui, sống khỏe đến đông đảo khán giả truyền hình. Thông qua cuộc thi, rất nhiều người đã giảm cân ngoạn mục và tìm ra mục đích sống có ích hơn.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-4hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-2

LaToya James – quán quân mùa 2 của “Bước nhảy ngàn cân” Mỹ hiện đang là một diễn viên, người mẫu, vũ công đắt show.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-3hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-5

Từ một chàng trai 130 kí, Won Kun Yam – thí sinh “Bước nhảy ngàn cân” mùa 1 phiên bản Thái Lan đã “lột xác” hoàn hảo thành một hot boy quyến rũ.

hoai-linh-dam-vinh-hung-va-ghe-nong-cuoc-thi-nhay-danh-cho-nguoi-beo-8

BGK Hoài Linh, John Huy Trần cùng MC Ngọc Diệp

Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng lúc 21 giờ 15 phút tối chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 4.10. Chương trình bắt đầu tuyển sinh tại Hà Nội vào ngày 25.7 và tại TP.HCM vào ngày 1.8 Thí sinh tham gia chương trình phải ở độ tuổi từ 18 đến 55, có ngoại hình quá cân và thích nhảy múa. Tất cả sẽ tranh tài để giành được giải thưởng có tổng trị giá 1 tỉ đồng.

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH