logo

Là ngày vô cùng đặc biệt, UFC Gym Việt Nam đã trang hoàng CLB với bong bóng, bàn trưng bày các hình ảnh đáng nhớ trong năm qua, cùng bánh cupcake, rượu và các loại nước để hội viên có thể thoải mái thưởng thức trong lúc theo dõi chương trình.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

CLB được trang trí hoành tráng nhằm đem đến bất ngờ cho quý hội viên. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Hội viên và khách hàng của UFC Gym Viêt Nam cũng tranh thủ chụp ảnh tại backdrop, ghi lại kỉ niệm trong dịp đặc biệt của trung tâm. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Mở đầu chương trình mừng 1 năm thành lập UFC Gym Việt Nam là màn demo đấu võ của 2 HLV Dương Thanh và Aurelien. Màn trình diễn võ thuật với những đòn đánh vô cùng đẹp mắt và chuẩn xác đã khiến không khí trở nên hào hứng. 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động được hơn một năm, thế nhưng UFC Gym Việt Nam đã và đang trở thành sự lựa chọn với nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau trong việc tìm kiếm một môi trường luyện tập tốt và chuyên nghiệp. Với mong muốn đem đến cho hội viên những trải nghiệm tốt nhất, đội ngũ nhân viên của UFC Gym Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình và không ngừng cải thiện các dịch vụ hiện tại. Trong ngày trọng đại của trung tâm, đại diện các PT (Huấn luyện viên cá nhân), chăm sóc khách hàng đã có những chia sẻ đầy cảm động về hành trình một năm qua của CLB và gửi lời cảm ơn chân thành đến quý hội viên đã đồng hành cùng CLB trong thời gian qua.

Anh Dom - Đại diện cho các PT của UFC Gym Việt Nam chia sẻ những kỉ niệm khó quên khi làm việc tại trung tâm. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Chị Salme - Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng chúc mừng 1 năm thành lập UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng chặng đường 1 năm của UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Song song với các hoạt động chúc mừng sinh nhật của UFC Gym Việt Nam, trung tâm còn tổ chức một lớp học đặc biệt do HLV kỳ cựu - Tony hướng dẫn. Với số lượng hội viên giới hạn, những người tham gia sẽ được tập luyện Cardio xen kẽ với tập cơ bụng liên hoàn mỗi 30 giây hay học cách giãn cơ sao cho đúng để tránh những tổn thương không đáng có.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Tại sự kiện này, hội viên còn có cơ hội đem về những chiếc áo thun của UFC Gym Việt Nam khi tham gia các trò chơi hấp dẫn. Trong vòng 2 phút, hội viên nào có thể kéo được 500m và đạp xe 700m trong 2 phút tiếp theo sẽ nhận được phần quà từ trung tâm. Trong suốt quá trình thực hiện thử thách, hội viên luôn nhận được sự hỗ trợ từ phía PT và sự cổ vũ cuồng nhiệt của mọi người xung quanh.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bữa tiệc không chỉ là sự đánh dấu chặng đường 1 năm của UFC Gym Việt Nam, đây còn là lời cảm ơn của trung tâm gửi đến quý hội viên đã đồng hành cùng sự phát triển của trung tâm trong thời gian qua. Mong rằng UFC Gym Việt Nam sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa để trở thành CLB thể dục thể hình, võ tự do hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH