logo

 

Được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất cuộc thi hoa hậu năm nay với gương mặt khả ái, chỉ số hình thể chuẩn. Trong đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm tuyệt đối ở vòng thi ứng xử và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.​

GIẢM 14KG, KỲ DUYÊN NGÀY CÀNG ĐẸP SAU 2 NĂM ĐĂNG QUANG​

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT SỞ HỮU THÂN HÌNH SIÊU CHUẨN CỦA PHẠM HƯƠNG TẠI HHHV

PHẠM HƯƠNG BẬT MÍ 5 ĐỘNG TÁC GIẢM MỠ NHANH CHÓNG

LỆ HẰNG RẠNG RỠ THAM DỰ TIỆC CHAMPAGNE SHOWER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

HOA HẬU HƯƠNG GIANG VÀ BÍ QUYẾT ĐÔI CHÂN THON

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sỡ hữu vóc dáng cực chuẩn : cao 1m71 nặng 52kg với số đo 3 vòng 87 – 61 – 94. Không ngạc nhiên khi cô nàng được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam có đường cong chuẩn nhất từ trước đến nay.

Với sự thông minh, nhạy bén và hoạt ngôn trong cách nói chuyện. Đỗ Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ ban giám khảo và khán giả truyền hình với câu trả lời :  "Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”. Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người."

Ngoài thân hình quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, Đỗ Mỹ Linh sỡ hữu gương mặt khả ái và gần gũi

Trong đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm tuyệt đối ở vòng thi ứng xử và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Giây phút đăng quang rạng rỡ của tân hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh

Ngoài yêu cầu về vẻ đẹp tự nhiên, số đo hình thể cũng là tiêu chí quyết định các thí sinh có đi sâu vào vòng chung kết hay không. Chính vì thế ngoài giờ học tập và tham gia các hoạt động xa hội, Mỹ Linh còn chăm chỉ đến phòng tập để nâng cao sức khỏe và cải thiện hình thể. 

Đỗ Mỹ Linh tập luyện tại trung tâm California Fitness & Yoga để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Mỹ Linh là cô gái trẻ, có thành tích cao trong học tập và đang theo học tại ngôi trường thuộc top đầu tại Việt Nam - nơi được cho là cái nôi của Hoa hậu Việt Nam. Không chỉ Mỹ Linh, hầu hết người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước thời gian gần đây đều quan tâm đặc biệt đến vẻ đẹp hình thể. Được biết, Kỳ Duyên, Phạm Hương, Thiên Lý, Lệ Hằng, Hương Giang, Lệ Quyên, Thúy Vân, Hoàng My đã dành ra ít nhất 6 tháng tập luyên nghiêm túc cùng các chuyên gia để đạt được chỉ số hình thể tốt nhất.

Phạm Hương tập luyện cùng huấn luyện viên Isidi

Dương Trương Thiên Lý tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân tại California FItness & Yoga

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang tập luyện với bài tập chuyên biệt cho vòng 2 săn chắc.

Thúy Vân cùng huấn luyện viên cá nhan Al Morgan với bài tập cho vòng 3 săn chắc - lunge cùng tạ.

Có thể nói, trung tâm California Fitness & Yoga là nơi được nhiều hoa hậu tin tưởng trong việc tập luyện và cải thiện vóc dáng. Với các bài tập được thiết kế riêng cho mỗi người đẹp, cùng sự huấn luyện chuyên nghiệp của các chuyên gia hình thể, trang thiết bị đẳng cấp. Đây được cho là nơi giúp các hoa hậu có được thân hình chuẩn đúng tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Á HẬU THIÊN LÝ HÀO HỨNG TẬP LUYỆN TRƯỚC THỀM THÁM HIỂM SƠN ĐOÒNG

GIẢM 14KG, KỲ DUYÊN NGÀY CÀNG ĐẸP SAU 2 NĂM ĐĂNG QUANG​

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT SỞ HỮU THÂN HÌNH SIÊU CHUẨN CỦA PHẠM HƯƠNG TẠI HHHV

PHẠM HƯƠNG BẬT MÍ 5 ĐỘNG TÁC GIẢM MỠ NHANH CHÓNG

LỆ HẰNG RẠNG RỠ THAM DỰ TIỆC CHAMPAGNE SHOWER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

HOA HẬU HƯƠNG GIANG VÀ BÍ QUYẾT ĐÔI CHÂN THON

 

Pyn Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH