logo

 

Có mặt tại siêu sự kiện, Hồ Vĩnh Khoa cùng nhiều gương mặt ca sĩ, người mẫu, doanh nhân và khách mời VIP đã đến tham dự dạ tiệc dành cho VIP giới thiệu Siêu Câu Lạc Bộ Thể Thao California Nha Trang vào đêm 22/4. Đây là câu lạc bộ thứ 25 của trung tâm California Fitness & Yoga được quản lý bởi Tập Đoàn California Management Group (CMG).

Buổi dạ tiệc có sự tham gia của hơn 300 khách mời VIP là các hội viên, doanh nhân và nhiều tên tuổi hàng đầu ngành giải trí hiện nay.

Tại buổi tiệc, ông Randy Dobson, Nhà Sáng Lập đồng thời là Chủ Tịch Tập Đoàn California Management Group cho biết: “Sự ra đời của câu lạc bộ này, chính là sự hiện diện cho niềm đam mê, là chiếc cầu nối liền các nền văn hóa thông qua thể dục thể hình. Thông điệp kết nối con người, mang họ đến với một cuộc sống trọn vẹn và đầy sinh lực đã được cẩn thận đan kết vào từng chi tiết của không gian rộng hơn 2,500 mét vuông này.”

Hồ Vĩnh Khoa xuất hiện đầy nam tính trong bộ suit màu baby blue. Với vẻ điển trai và thân hình cực chuẩn, Hồ Vĩnh Khoa được rất nhiều phóng viên săn đón vào đêm siêu sự kiện khai trương California Nha Trang.

Randy Dobson - ông trùm ngành thể hình và giải trí cùng Siêu mẫu Xuân Lan, Ca sĩ – diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, Hoa hậu Việt Nam 2014- Kỳ Duyên và người mẫu Kim Nhung.

Sau 1 thời gian vắng bóng, “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng có mặt tại siêu sự kiện khai trương California Nha Trang.

Randy Dobson – Ông trùm ngành hình thể và giải trí cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên.

Mâu Thủy trong BST thời trang Cool California lấy cảm hứng từ kinh đô giải trí của Mỹ - bang California của NTK Lê Thanh Hòa.

Vũ Cát Tường mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc qua 2 nhạc phẩm : Phai & Mơ

Chương trình kết thúc với màn trình diễn sôi động của ca sĩ Đông Nhi với 3 hits nhạc dance: Pink Girl, Boom Boom, Hot.

Được biết, California Nha Trang là trung tâm thứ 25 của tập đoàn CMG Asia, được thiết kế sáng tạo với kiến trúc đỉnh cao và hệ thống thiết bị đẳng cấp, phòng tập có view nhìn ra biển tuyệt đẹp tích hợp hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ tại đây sẽ là siêu câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

Pyn
Ảnh : Tâm Lê – Đại Ngô

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH