logo

Hồ Vĩnh Khoa, Milan Phạm, Thanh Thảo đã nhảy Sh’bam hăng say trong không khí hết sức sôi động và cuồng nhiệt tại buổi luyện tập hình thể chuyên nghiệp theo nhóm California GroupXperience lớn nhất từ trước đến nay.

Riêng buổi tập Sh'bam, người tham dự được BTC hát riêng áo màu hồng có slogan #teamshbam

Các bạn trẻ rất hào hứng khi bài nhảy Shbam bắt đầu

"Chúng ta nhảy cùng nhau nào!"

Hồ Vĩnh Khoa được biết đến như một ca sĩ trẻ sỡ hữu body 6 múi khỏe khoắn. Chăm chỉ đến phòng gym mỗi ngày giúp Khoa không chỉ xây dựng cơ bắp mà còn duy trì sức khoẻ của mình. Vừa nhận được lời mời, Hồ Vĩnh Khoa đồng ý ngay vì thấy chương trình quá mới lạ.

Thay vì đến phòng tập như mọi ngày, hôm nay đến nhà thi đấu để tập cùng hơn 200 người với các bài tập quen thuộc quả là một trải nghiệm thật sự thú vị. Qua chương trình lần này, Hồ Vĩnh Khoa mong rằng tinh thần tập luyện thể dục thể thao sẽ có thêm ở mỗi người. Khuyến khích mọi người tập luyện nhiều hơn, để không chỉ có vóc dáng đẹp mà còn có sức khỏe thật tốt.

Không cần phải nói, ai cũng có thể hình dung ra một chế độ ăn uống khắt khe cùng lịch tập luyện thể dục nghiêm ngặt của một người mẫu. Thanh Thảo cũng không ngoại lệ, vì với cô, chăm chút hình thể là một công việc bắt buộc phải làm mỗi ngày. Chia sẻ thêm về phương pháp tập luyện, Thanh Thảo dành 1 tiếng mỗi ngày để đến phòng tập cùng huấn luyện viên cá nhân.

Những ngày bận bịu với lịch diễn, quá stress với khối lượng công việc. Thanh Thảo luôn tìm đến Shbam và nhảy liên tục, tự dưng mệt mỏi tan đi lúc nào không hay. Đến với buổi tập luyện tập hình thể chuyên nghiệp theo nhóm lớn nhất từ trước đến nay, Thanh Thảo thấy không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt từ những người tham dự cùng mình. Tập luyện thể dục không còn quá khó khăn nếu mình biết chọn bộ môn đúng và tìm được cho mình cảm hứng tập luyện.

Hot girl Milan Phạm chia sẻ thêm về nỗi lo cân nặng gần đây của mình. Milan Phạm đến phòng tập cùng huấn luyện viên cá nhân để có được vóc dáng cân đối hơn trước khi Tết đến. Muốn “trốn” khỏi phòng tập một hôm nên cô nàng đã có mặt tại chương trình California GroupXperience.

Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh cũng rất "sung" trong bài nhảy cùng Milan

Với quy mô hoành tráng với đông đảo người tham dự, Milan Phạm đã nhảy “điên cuồng” mà không biết mình đã hoàn thành xong 2 bài tập Cali Beat và Sh’bam. “Từ trước đến giờ, khi tập luyện ở California Fitness & Yoga, Milan ít để ý đến các bài tập của Group X, chỉ xoay quanh chạy bộ, work out và cardio. Qua chương trình này, chắc chắn sẽ theo dõi lịch tập mỗi ngày để vào lớp cùng tập với mọi người”- Milan hào hứng chia sẻ.

 

Qua chương trình tập luyện ngoài trời California GroupXperience có quy mô lớn nhất này, ban tổ chức mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, truyền cảm hứng tập luyện đến mọi người, giúp bạn có được một khởi đầu tốt đẹp đầy năng động trong năm 2017.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH