logo

Ngay sau tết, Hồ Vĩnh Khoa nhanh chóng trở lại phòng tập để tiếp tục thực hiện những mục tiêu về cơ thể của mình trong năm nay.

Được biết đến với cơ thể săn chắc và cơ bụng 6 múi, Hồ Vĩnh Khoa là mẫu hình đàn ông tạo cảm hứng cho phần lớn giới trẻ hiện nay. Trong năm 2015, anh có nhiều dự án âm nhạc và MV mới.

Cùng tập chung HLV Al Morgan với Hồ Vĩnh Khoa, Phillip Nguyễn cũng sẵn sàng cho các mục tiêu thể hình của mình trong năm nay khi trở lại phòng tập khá sớm. Anh chia sẻ, trong giới kinh doanh, hình ảnh người đàn ông khỏe khoắn, lịch lãm là vô cùng quan trọng.

Hồ Vĩnh Khoa và Phillip Nguyễn còn cùng thực hiện một phim ngắn về đề tài các bài tập dành cho quý ông nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần của những người đàn ông thành đạt mong muốn có cơ thể mạnh, đẹp và không kém phần lịch lãm, cuốn hút.

Cùng tham gia phim ngắn có Chuyên gia Thể HÌnh & Dinh Dưỡng Al Morgan và HLV Isidi là những người đang trực tiếp huấn luyện cho Khoa, Phillip cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Cùng ngắm những hình ảnh tập luyện của các quý ông đầu năm mới và đón xem phim ngắn của họ sẽ được ra mắt trong tháng 3 này.

Photo: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH