logo

Sáng 19/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã cùng có mặt tại viện thẩm mỹ y khoa Eri International.

Lần gặp gỡ của hai mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt còn có góp mặt đặc biệt của bác sĩ Eri Katagiri, chuyên gia thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp giỏi nhất Nhật Bản, bác sĩ thẩm mỹ “ngôi sao” của Nhật Bản đã có mặt tại Eri International để tư vấn riêng cho 2 người đẹp.

 

 

Được biết, bác sĩ Eri hiếm khi xuất ngoại vì mục đích điều trị vì bà muốn các khách hàng VIP của mình phải nhận được chăm sóc quy chuẩn nhất mà chỉ có trung tâm Eri Clinic đặt tại Tokyo có được. Do vậy, lần ghé thăm đặc biệt này của bà phần lớn đến từ mối tâm giao giữa bác sĩ và “ông trùm ngành thể hình và giải trí” Randy Dobson, đối tác của Hồ Ngọc Hà trong dự án Eri International. Trên hết, bà đặc biệt hài lòng sự đầu tư hoành tráng mà đội ngũ Eri International đã đạt được tại Việt Nam. Hồ Ngọc Hà cũng vui mừng vì đã hợp tác cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất, nhằm giúp người Việt Nam được hưởng những dịch vụ làm đẹp tự nhiên và an toàn nhất thế giới.

 

 

Chia sẻ về lý do sẵn sàng mời bác sĩ hàng đầu Nhật Bản, người sáng lập nên Eri International để làm đẹp cho Phạm Hương, Hà Hồ cho biết:"Bác sĩ Eri là người có bàn tay vàng và 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp.

 

 

Bà là bác sĩ thẩm mỹ đứng sau nhan sắc của Riyo Mori – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2007. Hà muốn người đại diện nhan sắc cho Việt Nam nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất từ chuyên gia giỏi nhất.”

 

Trong buổi gặp gỡ, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ một số bí quyết để giúp Phạm Hương giữ được thần thái và vẻ đẹp rạng ngời trong những ngày cô tham gia tranh sắc tại nước bạn. Phạm Hương chia sẻ, cô hy vọng với sự giúp đỡ của bàn tay vàng của bác sĩ Eri và nữ hoàng giải trí, cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi HHHV 2015.

 

 

Được biết Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hiện là hai trong những mỹ nhân bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay. Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ dẫn đầu trong suốt nhiều năm, còn Phạm Hương lại là một cái tên triển vọng của nhan sắc Việt. Với sự giúp đỡ của bác sĩ Eri và ê kip của thẩm mỹ viện Eri, chắc chắn bộ đôi nhan sắc này còn sẽ đạt được những kỳ tích to lớn ở nhiều khía cạnh của cuộc sống.

 

Hình ảnh: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH