logo

Chiều 8/5, Hồ Ngọc Hà, Diễm My, nhà thiết kế Lý Quý Khánh và nhiều khách mời đặc biệt khác có mặt tại một bữa tiệc sang trọng đón tiếp bác sĩ hàng đầu ngành thẩm mĩ, cha đẻ của phương pháp điều trị Laser không xâm lấn – Bác sĩ Zdenko.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng cha đẻ của phương pháp điều trị Laser Zdenko

Lý Quý Khánh cũng có mặt ở sự kiện với sự xuất hiện đơn giản cùng áo sơ mi.

Diễm My khoe dáng cùng cha đẻ của phương pháp điều trị Laser – Bác sĩ Zdenko

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chia sẻ cô là một người “nghiện” liệp pháp nâng cơ 360 vì có thể giúp da cô căng mịn trẻ trung chỉ sau 20 phút mà không hề đau đớn hay khó chịu. Phương pháp laser này rất an toàn, đem lại hiệu quả tối ưu hơn các phương pháp khác Hà từng sử dụng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ vễ những vấn đề về da.

Với lịch trình diễn dày đặc, phải make up và làm việc liên tục dưới ánh đèn và điều kiện thời tiết khác. Điều khiến anh chị em nghệ sĩ lo sợ nhiều nhất là sự lão hóa và xuống cấp của làn da. Cùng với sự tác động của thời gian, làn da không thể tránh khỏi việc già đi do tuổi tác, xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, mất đi vẻ căng mịn săn chắc mà thay vào đó là sự chùng nhão, sần sùi, khô ráp. Chính vì thế, sự can thiệp của những phương pháp, kĩ thuật hiện đại mang lại hiệu quả nhanh chóng là điều mong mỏi không của riêng ai.

Cha đẻ của phương pháp điều trị Laser – Bác sĩ Zdenko hào hứng chia sẻ những thông tin về liệu pháp làm đẹp nâng cơ 360 độ.

Được biết đến như cha đẻ của phương pháp điều trị Laser không xâm lấn. Ông Zdenko với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong công nghệ laser đã phát triển thành công phương pháp điều trị bằng laser hoàn toàn không xâm lấn, không có tác dụng phụ nào và không phải nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Chăm sóc và trẻ hóa làn da bằng công nghệ này thường xuyên sẽ giúp bạn chấm dứt nỗi phiền muộn về dấu ấn thời gian trên khuôn mặt.

Lý Quý Khánh và Hồ Ngọc Hà mong đợi sự thay đổi nhanh chóng của làn da sau 20’ trị liệu.

Khách mời được mục sở thị phương pháp làm đẹp nâng cơ 360 độ.

Pyn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH