logo

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12 của đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân (PT),  Trung tâm California Fitness & Yoga (CFYC) tổ chức bữa tiệc thân mật dành riêng cho PT và các hội viên VIP - những khách hàng đã đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Với sự góp mặt của nam ca sĩ tài năng Kay Trần cùng nhiều tiết mục thú vị, hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là một trong những “điểm sáng” mở đầu cho mùa hè năng động của CFYC.

Khởi đầu với tầm nhìn lớn về cải thiện sức khỏe cũng như vẻ đẹp hình thể cho người Việt, đến nay số lượng Huấn luyện viên của CLB CFYC đã phát triển lên đến hàng nghìn nhân sự. Mang trong mình tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết và chuyên môn cao, các PT của Trung tâm California đã giúp đỡ, khích lệ hàng ngàn hội viên chinh phục thành công thân hình mơ ước. Nhiều PT không những là người hỗ trợ tập luyện mà còn là người bạn thân của khách hàng, có thể chia sẻ những căng thẳng trong cuộc sống. Và bữa tiệc sắp tới đây cũng là dịp CFYC gửi lời cảm ơn đến các Huấn luyện viên tận tâm ấy cùng Hội viên của mình.

Một số PT của Trung tâm California Fitness & Yoga

Bên cạnh tiết mục Body Building được xem là “cây đinh” giúp chương trình thêm phần hào hứng, cái tên xuất sắc giành giải nhất cuộc thi #BTC22 - “6 tuần tăng cơ giảm mỡ” - cũng sẽ được bật mí. Cuộc thi này được CFYC tổ chức hằng năm để kêu gọi mọi người hãy luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt và cải thiện hình thể của mình. Chính vì thế, tiết mục trao giải dự kiến sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc với những “người thật, việc thật” đã thay đổi tích cực bằng những nỗ lực tối đa.

Cuộc thi BTC 22 - 6 Tuần Tăng Cơ Giảm Mỡ đã thu hút đông đảo người tham gia trong thời gian qua

Không dừng lại ở “nội bộ”, PT California Anniversary còn có sự xuất hiện của ca sĩ Kay Trần. Sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như “Ý Em Sao”, “Chuyện Tình Tôi”, “Phía Sau Em”..., nam ca sĩ Kay Trần - gương mặt trẻ bước ra từ Ngôi Sao Việt năm 2014 chắc chắn sẽ khuấy động không khí bằng  những giai điệu bắt tai và phong cách biểu diễn sinh động, đầy thu hút.

Kay Trần - gương mặt trẻ nổi bật với hit “Ý Em Sao”

Cùng với sự đồng hành từ Hệ thống Đôi Dép Tea & Coffee - Không Thể Thiếu Nhau và Nike ACFC, bữa tiệc kỷ niệm 12 năm PT California chính là cơ hội để PT và Hội viên CFYC ngồi lại chung vui, chia sẻ với nhau và có khoảng thời gian F5 sau những bài tập vất vả. Sự kiện sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 22/06/2019 tại Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình.

 

Thiên Hân 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH