logo

Tập luyện thể dục thể hình tại các phòng tập gym với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên môn sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được kết quả hơn so với tự tập luyện. Tuy nhiên, việc tập luyện ở đâu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập Gym và các môn thể hình khác uy tín tại quận 1? Dưới đây là top 11 phòng gym quận 1 uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. 

1. Phòng tập California Centuryon Saigon Center quận 1

California Centuryon Saigon Center là một trong những phòng gym quận 1 hiện đại bậc nhất hiện nay - trực thuộc hệ thống phòng tập của California Fitness & Yoga tọa lạc tại Lầu 6 SaiGon Center 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh. California Centuryon Saigon Center quận nhất sở hữu đầy đủ những ưu điểm lý tưởng cho một địa điểm tập luyện mà bao người đang tìm kiếm.

Phòng gym 5 sao chuẩn quốc tế

California Centuryon Saigon Center phòng gym quận 1 chuẩn chất lượng 5 sao

California Centuryon Saigon Center phòng gym q1 chuẩn chất lượng 5 sao (Nguồn: Internet)

California Fitness & Yoga là thương hiệu phòng tập thể hình đã không còn quá xa lạ với những ai yêu tập luyện. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình, hơn 30 chi nhánh khác nhau, phân bổ tại 8 tỉnh thành phố lớn trong toàn quốc, California Fitness & Yoga đã và đang khẳng định vị thế của mình. California Fitness & Yoga thiết lập kỷ lục Guinness thế giới với 20,000 người thay đổi hình thể thành công, là địa chỉ tin cậy được nhiều học viên tìm đến với ước muốn thay đổi nếp sống tập luyện của bản thân, để luôn khỏe mạnh và sở hữu hình thể đáng mơ ước.

California Centuryon Saigon Center là một trong những chi nhánh nổi bật nhất của hệ thống phòng tập thể hình California Fitness & Yoga. Với diện tích siêu rộng và thoáng mát, kế thừa những “tinh hoa” của thương hiệu, California Centuryon Saigon Center được thiết kế theo đúng chuẩn phòng tập 5 sao. Phòng tập được trang bị loạt máy móc tập luyện công nghệ cao Technogym hiện đại. Môi trường tập luyện đẳng cấp, sang trọng và tiện ích, không thua kém bất cứ phòng tập cao cấp nào. Tại đây học viên sẽ được thỏa sức tập luyện những bộ môn mình yêu thích tại những khu vực phòng tập chuyên biệt như: yoga studio, group  X studio, Cycling studio, khu vực gym,... Hơn hết, với vị trí đắc địa nằm ngay tại tầng 6 TTTM Saigon Center, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Điều này không chỉ mang đến cho bạn sự thư thái khi tập luyện, hơn hết đó là nguồn động lực thúc đẩy nhiệt huyết giúp bạn tập luyện hăng say hơn.

Cung cấp các dịch vụ, tiện ích khác

Bên cạnh việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, California Centuryon Saigon Center còn được biết đến với nhiều tiện ích đỉnh cao như khu vực thư giãn trước và sau giờ tập; phòng xông hơi ướt (sauna); lồng MMA chuyên nghiệp phục vụ thi đấu võ tổng hợp. Ngoài ra, ở đây cũng có thêm các tiện ích thú vị khác như quầy Califresh để học viên có thể tự do lựa chọn đồ uống sau những giờ tập luyện căng thẳng, trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè,.... Đặc biệt hơn, California Centuryon Saigon Center còn phát triển App Livwel tập luyện tiện ích cho mỗi học viên. App đóng vai trò người đồng hành nhắc nhở tập luyện hàng ngày. Đi kèm với đó là chương trình tích điểm đổi quà nhiều lý thú, tạo cảm giác vui vẻ, khích lệ tinh thần tập luyện kiên trì của mỗi học viên.

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Advance Fitness & Yoga Gym quận 1

  • Địa chỉ: Số 143 - 145 - 147 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Q1, TP.HCM

Advance Fitness & Yoga Gym là phòng gym q1 tiện ích và hiện đại nằm ngay tại trung tâm thành phố. Phòng gym ở đây được trang bị nhiều loại máy tập chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, hiện đại và rất dễ sử dụng. Điểm mạnh của Advance Fitness & Yoga Gym đến từ sự thân thiện trong cung cách phục vụ; bên cạnh đó là sự chỉn chu về không gian tập: luôn đảm bảo được sự thoáng mát và sạch sẽ; đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình. Ngoài ra, học viên khi đăng ký tập luyện tại Advance Fitness & Yoga Gym sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi đi kèm, gói tập siêu tiết kiệm đi kèm nhiều tiện ích.

Advance Fitness & Yoga Gym quận 1

Advance Fitness & Yoga Gym quận 1  (Nguồn: Internet)

3. Phòng tập gym T&V Fitness Center quận 1

  • Địa chỉ: Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM

T&V Fitness Center là phòng gym quận 1 quy mô lớn nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. T&V Fitness Center sở hữu hệ thống phòng tập chất lượng với hệ thống máy móc hiện đại, được sắp xếp theo quy chuẩn từng bộ môn tạo nên không gian tập luyện khoa học và tiện ích. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây rất nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tập luyện.

Phòng tập gym T&V Fitness Center quận 1

Phòng tập gym T&V Fitness Center quận 1 (Nguồn: Internet)

4. Phòng tập Diamond Fitness Center Quận 1

  • Địa chỉ: Lầu 2 - Cao ốc Horizon, Số 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q1, TP. HCM

Diamond Fitness Center là phòng gym chuyên nghiệp nằm tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Diamond Fitness Center ở hữu loạt máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt, từ đây bạn có thể vừa tập vừa ngắm cảnh thành phố trên cao, siêu đẹp và thích mắt. Diamond Fitness Center cũng trang bị thêm cho những tiện ích tuyệt vời khác như: phòng tắm nóng - lạnh, phòng thay đồ, phòng nghỉ,... để nâng cao trải nghiệm của học viên. Đội ngũ nhân sự từ tiếp tân đến huấn luyện viên tại Diamond Fitness Center đều rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

Phòng tập Diamond Fitness Center Quận 1

Phòng tập Diamond Fitness Center Quận 1 (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập Unifit Fitness Training & Coaching Center

  • Địa chỉ: Lầu 2, trung tâm văn hóa q1, 06 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé Q1, TP. HCM

Phòng tập Unifit Fitness Training & Coaching Center được biết đến là trung tâm thể thao với dịch vụ cao cấp và hướng tới phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Đến với Phòng tập Unifit Fitness Training & Coaching Center bạn có thể tham gia đầy đủ các bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe như Gym, Aerobic, Yoga, Dance,..

Phòng tập của Unifit Fitness Training & Coaching Center 2 khá sang trọng, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Vì vậy bạn có thể an tâm, có cảm giác thoải mái khi đến đây tập luyện mỗi ngày.

Phòng tập Unifit Fitness Training & Coaching Center

Phòng tập Unifit Fitness Training & Coaching Center 2  sang trọng, thoải mái (Nguồn: Internet)

6. Phòng tập Fit Force Fitness and Yoga Quận 1

  • Địa chỉ: 206Bis Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP. HCM

Phòng tập Fit Force Fitness nằm ngay trung tâm q1, đây là một trong những phòng tập cao cấp bậc nhất khi sở hữu nhiều tiện ích cùng hệ thống máy móc tập luyện tiện nghi, sang trọng. Sau giờ tập luyện căng thẳng học viên có thể nghỉ ngơi tạo phòng nghỉ được thiết kế riêng hoặc lên ngắm cảnh, thưởng thức các món đồ uống tại quầy bar juice trên sân thượng với view tuyệt đẹp. Hơn tất cả, bảng giá tập luyện ở đây khá rẻ và tiết kiệm, phù hợp với mọi đối tượng.

Phòng tập Fit Force Fitness and Yoga Quận 1

Phòng tập Fit Force Fitness and Yoga Q1 (Nguồn: Internet)

7. Phòng tập Mach's Gym Quận 1

  • Địa chỉ: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Q1,, TP.HCM

Phòng tập Mach’s Gym Quận 1 là địa chỉ tập luyện thể thao uy tín tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua. Đây là phòng tập do lực sĩ Phạm Văn Mách mở ra với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên. Phòng tập Mach’s Gym Quận 1 được đầu tư mạnh về không gian, thiết kế rộng rãi và được trang bị nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho người dùng. Do vậy, nếu chưa tìm được địa chỉ tập gym nào cho hành trình cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe thì hãy đến tư vấn tại phòng tập Mach’s Gym bạn nhé.

Phòng tập Mach’s Gym với không gian thoáng mát, máy móc hiện đại

Phòng tập Mach’s Gym với không gian thoáng mát, máy móc hiện đại (Nguồn: Internet)

8. Phòng tập Gym FitBox Quận 1

  • Địa chỉ: lầu 3, số 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q1, TP. HCM

Gym Fitbox là một trong những Phòng gym quận 1 nổi tiếng và có số lượng hội viên rất đông. Điểm làm nên uy tín của Phòng tập Gym FitBox Quận là nhờ vào môi trường tập luyện chuyên nghiệp, các máy móc thiết bị hiện đại, hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho người tập. Kèm theo đó là đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn học viên từng bước đạt được kết quả như mong đợi. Không gian phòng gym này cũng khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất khi mọi người tập luyện tại đây.

Phòng tập gym quận 1 Gym Fitbox

Phòng tập gym quận 1 Gym Fitbox (Nguồn:Internet)

9. Luxury Private Fitness Quận nhất

  • Địa chỉ: Lầu 2 Grand Hotel, Số 8 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1, TP. HCM

Kể đến top các phòng tập gym quận 1 không thể không kể đến Luxury Private Fitness. Phòng tập Luxury Private Fitness quận nhất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại với không gian luyện tập thoáng, đáp ứng nhu cầu tập luyện cao của mọi học viên. Các huấn luyện viên ở Luxury Private Fitness rất chuyên nghiệp và tận tình, luôn hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn rất kỹ trong suốt quá trình tập luyện cho mỗi học viên. Ngoài ra, Luxury Private Fitness còn có chỗ để xe an toàn, phòng tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ, chỗ để đồ,..tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người tập.

Phòng tập Luxury Private Fitness quận 1

Phòng tập Luxury Private Fitness quận 1 (Nguồn: Internet)

10. Target Fitness Center Quận 1

  • Địa chỉ: Số 2/21 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM

Target Fitness Center là phòng gym quận 1 giá rẻ nhiều tiện ích ngay giữa lòng Sài Thành. Máy móc tập luyện tại đây đều là hàng đạt chuẩn, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Không gian tập luyện của Target Fitness Center luôn được đảm bảo tốt nhất về mặt vệ sinh, thoáng mát và thư thái. Đến với Target Fitness Center học viên sẽ được trải nghiệm đa dạng các gói tập khác nhau với nhiều bộ môn tập luyện như: Zumba, Boxing, Muay Thai, Yoga, Gym, Dance,... Ngoài ra, tại Target Fitness Center cũng có thêm nhiều tiện ích nâng cao khác như: đo Inbody miễn phí, hỗ trợ gửi xe miễn phí, phòng tắm thư giãn sau tập luyện để bạn có thể an tâm tập luyện.

Không gian luyện tập tại Target Fitness Center Quận 1

Không gian luyện tập tại Target Fitness Center Quận nhất (Nguồn: Internet)

11. Phòng tập Kingbody Gym & Fitness quận 1

  • Địa chỉ: 457/40 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho Q1, TP. HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập gym chất lượng với phong cách bình dân ngay tại trung tâm thành phố thì hãy đến với Kingbody Gym & Fitness quận 1. Tuy thiết kế không quá sang chảnh để bạn sống ảo nhưng phòng tập này vẫn đảm bảo về chất lượng tập luyện cho mỗi hội viên. Phòng tập Kingbody Gym & Fitness quận 1 cung cấp đa dạng các chương trình tập luyện khác nhau như Fitness, Crossfit, Stretching, TRX,.. với giáo án phân theo cấp độ từ cơ bản cho tới chuyên sâu, cho hội viên lựa chọn. Bên cạnh đó là đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp hướng dẫn nhiệt tình nhằm giúp tất cả học viên đạt được kết quả tốt nhất.

Phòng tập Kingbody Gym & Fitness quận 1

Phòng tập Kingbody Gym & Fitness quận nhất (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 11 phòng gym quận 1 uy tín và chất lượng nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi nhiều học viên và đội ngũ chuyên môn. Mỗi địa chỉ phòng tập đều có những thế mạnh riêng và mức giá phù hợp, đa dạng các gói tập. 

Đặc biệt, California Centuryon Saigon Center đang có thế mạnh về cơ sở vật chất và chương trình tập luyện đa dạng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó là mức phí cho các gói tập cũng rất ưu đãi. Hãy lên kế hoạch tập luyện cùng California Centuryon Saigon Center ngay hôm nay bạn nhé! Đừng quên đăng ký tại đây để nhận về gói tập và tư vấn dinh dưỡng miễn phí.

Xem thêm:  gói tập caliphòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH