logo

Sau nhiều tuần chuẩn bị, giải việt dã California Star Run lần đầu tiên tại Cần Thơ sắp đến giờ xuất phát. Đây là giải chạy quy tụ dàn sao đông nhất từ trước đến nay và phải in thêm 1000 vé so với dự kiến

Trưa ngày 12/11, 22 nghệ sỹ cùng hàng trăm runner từ TPHCM đã đổ bộ xuống Cần Thơ để chuẩn bị cho giải chạy cự ly 5km gây quỹ giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ tại Trung Tâm Xã Hội Cần Thơ.

Phạm Hương

Lệ Hằng

Diễm Hương

Diệu Ngọc

Siêu mẫu Xuân Lan

Bảo Thy

Sơn Ngọc Minh

Hồ Vĩnh Khoa

Milan Phạm

Ưng Hoàng Phúc

Kim Cương cùng chồng Ưng Hoàng Phúc sẽ tham dự đường đua năm nay

Thanh Thảo 

Quỳnh Châu

Quang Hùng

Đường đua với tên gọi “Chạy từ thiện cùng sao California” được tổ chức tại công viên nước Cần Thơ dài 5km vào 6g30 ngày 13/11/2016 với sự tham gia dự kiến gần 2000 người ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Qua chương trình năm nay, tập đoàn CMG.Asia mong muốn truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đến người dân Cần Thơ nói riêng và người dân Miền Tây nói chung. Đây cũng là cơ hội để người dân Cần Thơ và tập đoàn CMG.Asia chung tay gây quỹ từ thiện để giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội – thành phố Cần Thơ, nơi đang cưu mang hơn 85 trẻ em cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, sơ sinh, bại não, mẫu giáo.

Chiều ngày 12/11, Hồ Vĩnh Khoa, Quỳnh Châu, Quang Hùng, Thanh Thảo, Milan Phạm, Phạm Anh đã có mặt tại cầu đi bộ để tham gia buổi Run club với chủ đề Run tips. Buổi huấn luyện này giúp người tham gia nắm rõ những nguyên tắc trong chạy bộ để tránh gặp những chấn thương đáng tiếc trong cuộc đua. 

Nhiều bạn trẻ có mặt để tham dự buổi run club thứ 4 trước ngày chạy chính thức

Bạn nữ chia sẻ: " Sẵn sàng làm hướng dẫn viên du lịch cho các vị khách mời nếu ghé đến Cần Thơ"

Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu được rất nhiều bạn trẻ xin selfie cùng

Dàn khách mời giao lưu nhiệt tình cùng các bạn trẻ ở Cần Thơ

Quang Hùng - Quỳnh Châu song ca cùng sự kết hợp vũ đạo của Milan Phạm và Hồ Vĩnh Khoa

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH