logo

Color Me Run 2017 diễn ra vào chiều ngày 27/5 tại Khu đô thị Sala, Q. 2, TP. HCM. Đây là sự kiện diễn ra thường niên ở cả tại TP. HCM lẫn Hà Nội và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì tính chất vui nhộn và sự đẹp mắt của những túi bột đầy màu sắc. Bên cạnh đó, vì là một sự kiện thể thao giúp tăng cường sức bền, kích thích tinh thần chạy bộ, đồng thời giúp kết nối mọi người với nhau… nên các thành viên của gia đình CMG.ASIA, chủ sở hữu thương hiệu California Fitness and Yoga Centers, đã rất hào hứng trông đợi để tham gia ngày hội này từ cách đây vài tháng.

Các thành viên của gia đình CMG.ASIA hào hứng với sự kiện. Ảnh: CFYC

Đúng 1h chiều ngày diễn ra sự kiện, mặc cho cái nắng gay gắt của buổi trưa, nhiều thành viên của CMG.ASIA đã có mặt tại nơi diễn ra đường chạy và sẵn sàng cho cuộc đua đầy màu sắc sắp đến. Không khí cuồng nhiệt và tinh thần phấn khích của Color Me Run đã góp phần khiến cho sự hăng hái của các thành viên tăng lên gấp bội. Các túi bột màu sắc bắt đầu được “khui hàng” đợi giờ xuất phát. Các “vận động viên” thi nhau bay nhảy trước ống kính máy ảnh để khởi động. Dĩ nhiên, đại gia đình CMG.ASIA cũng không quên cùng nhau tạo dáng để lưu lại những khoảnh khắc vui nhọn trước giờ chạy chính thức.

Những bức ảnh nhảy luôn được yêu thích tại Color Me Run vì tinh thần thể thao bùng nổ, vui nhộn. Ảnh: CFYC

Trước khi đường đua chính thức khởi động vào lúc 3h chiều, gia đình CMG.ASIA cũng không quên tham gia vào phần hướng dẫn nhảy múa vui nhộn của Color Me Run 2017. Các động tác nhảy múa khá đơn giản được hướng dẫn cụ thể cho các vận động viên nhằm giúp mọi người có thể hòa chung với không khí một cách nhiệt tình nhất.

Các tiết mục dạy nhảy khởi động cho đường chạy Color Me Run luôn được ủng hộ rất nồng nhiệt. Ảnh: CFYC

Và đến khi giờ chạy sắp đến, một sự kiện bất ngờ bỗng nhiên xảy ra: trời mưa. Cơn mưa khá nặng hạt bất ngờ trút xuống khu vực diễn ra Color Me Run 2017. Tuy nhiên, với tinh thần “vui là trên hết”, các thành viên của gia đình CMG.ASIA vẫn không bỏ cuộc và quyết tâm thực hiện chặng đua tới cùng. Lúc này, các túi bột đã bắt đầu được mang ra sử dụng để biến cả đường đua trở thành một cuộc đại chiến sắc màu. Và đó cũng chính là lúc tất cả mọi người cùng hòa chung không khí với nhau, cùng hòa thành một khối để nâng cao tinh thần thể thao, tình đồng đội.

Color Me Run 2017 đã tạo cơ hội cho gia đình CMG.ASIA có dịp được nâng cao tinh thần đồng đội và thể hiện tình yêu thể thao của mình. Ảnh: CFYC

Và cuối cùng, khi chặng đua kết thúc, tất cả mọi người cũng không quên nán lại sự kiện để hòa mình vào đêm nhạc cuồng nhiệt của Color Me Run 2017. Năm sau, chắc chắn các thành viên của đại gia đình CMG.ASIA sẽ còn đông đảo và hào hứng hơn nữa trước sự kiện này. Hẹn gặp lại ở Color Me Run 2018!

Calipso Team

BÀI VIẾT HỮU ÍCH