logo

Tối 22/4, tại đêm dạ tiệc khai trương và Siêu Câu Lạc Bộ đẳng cấp 5 sao California Nha Trang, Đông Nhi đã có màn trình diễn 3 bài hát: Shake The Rythm, Pink Girl, Hot với hàng loạt vũ đạo điêu luyện trong không gian sân khấu được thiết kế ấn tượng.

Sân khấu California Nha Trang với hệ thống ánh sáng và khói màu ấn tượng, khiến người xem liên tưởng đến bối cảnh không gian bí ẩn hệt như các bộ phim khoa học viễn tưởng. 

Sân khấu California Nha Trang với hệ thống ánh sáng và khói màu ấn tượng,

Trong 30 phút biểu diễn liên tục, Đông Nhi đã làm nóng không khí với những màn trình diễn bốc lửa và nóng bỏng. Các ca khúc Shake The Rythm, Pink Girl, Hot gây ấn tượng mạnh bằng giai điệu gây nghiện cùng phần trình diễn cuốn hút, vũ đạo điêu luyện của Đông Nhi. 

Đông Nhi đã làm nóng không khí với những màn trình diễn bốc lửa và nóng bỏng.

Bài hát Shake The Rythm, Hot, Pink Girl đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Đông Nhi theo phong cách nhạc EDM sôi động. Hình ảnh của nữ ca sĩ cũng được biến đổi liên tục, cá tính, mạnh mẽ, có đôi chút quái dị, khác hẳn với hình tượng Đông Nhi trước đây.

Đông Nhi xuất hiện với hình tượng sexy và những màn vũ đạo đầy đẹp mắt.

 

 Màn trình diễn của Đông Nhi tràn ngập trong ánh sáng rực rỡ và huyền ảo.

Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi được xem là một trong những ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo hiện nay.

Buổi tiệc khai trương California Nha Trang đã diễn ra hoành tráng với sự trình diễn bộ sưu tập của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và sự xuất hiện của nhiều tên tuổi hàng đầu ngành giải trí hiện nay như Hoa hậu Kỳ Duyên, Xuân Lan, Hồ Vĩnh Khoa, Trương Quỳnh Anh, Bảo Thy,…

Phương Anh 

Photo: Đại Ngô - Lê Tâm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH