logo

 

Kiên trì tập luyện boxing 2 tiếng mỗi ngày ngoài giúp Diệp Bảo Ngọc có được thân hình nóng bỏng với vòng eo 58, còn giúp Ngọc giải tỏa được căng thẳng trong công việc.

[BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT]

Cùng khám phá 1 buổi tập của Diệp Bảo Ngọc tại trung tâm California Fitness & Yoga :

Sau vài giờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Fan hâm mộ và cư dân mạng đã dành nhiều lời khen trước thân hình nóng bỏng của Diệp Bảo Ngọc.

Mặc dù bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật nhưng Diệp Bảo Ngọc luôn dành 2 tiếng mỗi ngày để đến phòng tập với huấn luyện viên cá nhân của mình.

Bảo Ngọc chia sẻ, mặc dù mới làm quen với bộ môn này 6 tháng thôi nhưng Ngọc cảm rất thích thú, những động tác đấm, đá trong boxing giúp Ngọc linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, Boxing giúp Ngọc giải tỏa được căng thẳng, nhanh chóng lấy lại được tinh thần để tiếp tục làm việc.

Ngọc có lời khuyên đến các bạn nữ đang có mong muốn giảm cân, ngoài việc áp dụng các bài tập cardio, hiit, nên kết  thân với boxing. Ngoài những lợi ích mà boxing mang lại, cách bạn đấm, đá trong boxing giúp bạn tự vệ trước những hiểm họa bất ngờ.

Trong suốt thời gian tập boxing, quá mãi mê với các động tác, chắc chắn đầu óc bạn không còn thời gian để suy nghĩ đến nhũng điều tiêu cực khác. Ai đang stress hoặc cảm thấy ngột ngạt trong công sống cũng như trong công việc thì nên tìm đến boxing ngay và luôn.

Boxing - bài tập giảm mỡ toàn diện :

Rèn luyện hệ tim mạch

Ngoài Cardio, HIIT và bài tập cường độ cao khác, Boxing là bài tập tốt giúp rèn luyện hệ tim mạch. Giúp cung cấp năng lượng cao cho cơ thể và trí nhớ. Trong quá trình tập luyện đôi lúc bạn cảm nhận được hơi thở gấp và mồ hôi toát ra nhiều, đây chính là cách loại trừ các độ tố ra khỏi cơ thể hiệu quả. Quá trình này sẽ cung cấp mức năng lượng cần thiết cho hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể.

Đốt gần 1.000 calories mỗi giờ

Theo nghiên cứu và báo cáo của tạp chí hàng đầu về Fitness, việc tập boxing giúp cơ thể đốt cháy từ vài trăm cho đến gần 1.000 calories mỗi giờ. Boxing giúp nâng cao sự dẻo dai cho toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể. Khi đó cơ thể bạn sẽ đạt được tốc độ trao đổi chất tối đa, tăng cường năng lượng cho các hoạt động của hệ tim mạnh. Đồng thời tập boxing cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả giúp bạn lấy lại hình dáng một cách nhanh chóng.

Giải tỏa stress

Khi bạn gặp những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Bí bách và ngột ngạt. Đừng quá lo lắng chỉ vài phút tập luyện Võ thuật với những động tác đấm đá đầy sức mạnh bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Hơn nữa những bài tập Võ thuật bao gồm tập luyện tổng thể do vậy giúp bạn lấy lại năng lương một cách nhanh chóng.

[BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT]

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH