logo

 

Không may bị loại khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Diễm My chia sẻ cô không quá đặt nặng vấn đề thắng thua mà xem đây như một cơ hội thử sức mình, được gắn bó với cuộc thi đến vòng bán kết là một điều ngoài sự mong đợi rất nhiều vì ban đầu Diễm My chỉ hi vọng lọt vào top 10.

Diem My 9x luyen tap tai California

Ngay sau cuộc thi, Diễm My quay lại phòng tập để tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân của cô. My cho biết cô đang chuẩn bị tham gia Để Hội Tính của Đạo diễn Charlie Nguyễn.

Diem My 9x luyen tap voi Huan Luyen Vien ca nhan Diem My 9x luyen tap cung huan luyen vien ca nhan Diem My 9x tap luyen Diem My 9x luyen tap tai California

Việc tập luyện giúp Diễm My duy trì thể lực và sự dẻo dai của cơ thể để làm việc, hoạt động trong thời gian dài và không cảm thấy mệt. Diễm My cho biết trong thời gian tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ cô vẫn thường xuyên tập luyện cùng HLV để tăng thể lực nhanh hơn và cơ thể săn chắc rõ rệt, có lẽ nhờ vậy mà cô luôn cảm thấy tự tin mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.

Diem My 9x eo thon gon tai trung tam California Diem My 9x eo thon gon luyen tap tai California

Sau những kết quả đạt được sau 5 tháng tập luyện, Diễm My chia sẻ chăm chỉ luyện tập chính là chìa khoá để thành công, đặc biệt là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí như cô.

 

Cac bai tap the duc the thaocac bai tap the duc the thao

Nguồn: Tiin.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH