logo

 

Được xem là nữ diễn viên trẻ sáng giá nhất màn ảnh hiện nay với vóc dáng gợi cảm, Diễm My cho biết cô luôn xem trọng việc tập luyện giữ dáng. Ngoài các buổi tập với huấn luyện viên cá nhân, Diễm My học nhảy với nhạc để thêm sự thú vị cho việc luyện tập.

Diem My nhay SH'BAMnhảy SH'BAM 2 nhảy SH'BAM 3nhảy SH'BAM 4

Diễm My 9X đã hào hứng rủ Hồ Vĩnh Khoa cùng tham gia lớp học nhảy vui nhộn và không kém phần gợi cảm mà cô yêu thích. Theo Diễm My, học nhảy giúp cô giải tõa căng thẳng và xóa đi mọi mệt mỏi hiệu quả, vì vậy cô đã giới thiệu cho các bạn đồng nghiệp của mình cùng tham gia.

Diem My, Ho Vinh Khoa nhay SH'BAMDiem My, Ho Vinh Khoa, Son Ngoc Minh nhay SH'BAM

Luôn được xem là nam ca sĩ có vẻ ngoài trầm tính và ít nói, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ với mọi người khi thể hiện những vũ điệu sexy một cách nhuần nhuyễn chỉ sau ít phút làm quen với điệu nhảy này. Khoa cho biết vốn là người có đam mê âm nhạc nên khi nghe những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng Khoa cảm thấy rất phấn khích và những bước nhảy đến một cách tự nhiên.

Ho Vinh Khoa nhay SH'BAMHo Vinh Khoa nhay SH'BAM 2

Bên cạnh đàn anh Hồ Vĩnh Khoa, Cựu thành viên nhóm VMusic Sơn Ngọc Minh cũng là một trong những người đầu tiên tham gia trào lưu nhảy vui nhộn này. Sh’BAM cho Minh khoảng thời gian đầy hưng phấn đồng thời giúp trau dồi thêm khả năng vũ đạo và cảm thụ âm nhạc rất cần thiết cho những ca sĩ trẻ như Minh. Sơn Ngọc Minh chia sẻ

Son Ngoc Minh nhay SH'BAMSon Ngoc Minh nhay SH'BAM2

Siêu Mẫu Phương, Hot boy Keibin Lei cũng là những người có chung đam mê trào lưu nhảy vui nhộn và hấp dẫn này.

Keibin Lei nhay SH'BAMKeibin Lei nhay SH'BAM 2

Trào lưu nhảy SH’BAMTM đang rất được ưa chuộng trên thế giới và hiện đã có mặt tại các trung tâm California ở Việt Nam. Đến với SH’BAM là đến với sự vui nhộn, không cần lo lắng nếu bạn không biết gì về nhảy, tất cả những gì bạn cần là lắng nghe âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy của mình để có cơ thể khỏe, đẹp, khơi gợi niềm đam mê âm nhạc ẩn sâu trong bạn.

Diem My, Ho Vinh Khoa, Son Ngoc Minh tham gia nhay SH'BAMDiem My, Ho Vinh Khoa, Son Ngoc Minh tham gia nhay SH'BAMDiem My, Ho Vinh Khoa, Son Ngoc Minh tham gia nhay SH'BAMDiem My rang ro nhay SH'BAM

Hãy tìm sự kết nối với những người có cùng đam mê khi truy cập “https://www.facebook.com/cfycvn/app_706328912780750” có cơ hội tham gia 10 lớp SH’BAMTM miễn phí tại các TT California.

Nguồn: vnexpess.net

BÀI VIẾT HỮU ÍCH