logo

 

Trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương đang nỗ lực tập luyện để sở hữu thân hình mong muốn. Với đôi mắt thu hút và nụ cười duyên dáng, cô được kì vọng sẽ ghi lại dấu ấn trên đầu trường sắc đẹp quốc tế.
 

hoa hau hoang vu Diem Huong
 

Tập luyện tại Trung tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California, Diễm Hương hào hứng tham gia các bài tập dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Dinh dưỡng và Thể hình Al Morgan. Đây là bước chuẩn bị quan trọng để cô có thể tự tin khẳng định mình bên cạnh các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ. Diễm Hương luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái ngay cả khi tập luyện để có thể bộc lộ hết tài năng của mình trong cuộc thi quan trọng này. 
 

hoa hau hoang vu Diem Huong luyen tap voi huan luyen vien ca nhanhoa hau hoang vu Diem Huong luyen tap voi huan luyen vien ca nhan


Chuẩn bị lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Diễm Hương đang tràn đầy năng lượng và hi vọng chiến thắng để mang lại niềm tự hào cho nhan sắc Viết Nam. Hãy cùng dõi theo và chúc cô may mắn trong chuyến đi này.
 


 

Nguồn: vnexpress.net, ione.vnexpress.net, kenh14.vn, ngoisao.netngoisao.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH