logo

Trận so găng này vốn dĩ được xem là khá khập khiễng khi phần thắng được dự đoán sẽ nghiêng về Johnson với bề dày thành tích đáng nể. Chỉ cần thêm một chiến thắng tại trận đấu này, Johnson sẽ chính thức làm nên lịch sử khi là người bảo vệ được đai vô địch 11 lần liên tiếp của UFC.

Ảnh: Vothuat.

Trong khi đó, Borg là ngôi sao mới nổi và được đánh giá cao ở đai Flyweight. Chưa từng để thua trận nào bằng knock-out hay Submission, tất cả các trận thua của anh đều do tính điểm. Đây là lý do để người hâm mộ UFC tin rằng Borg sẽ làm nên điều bất ngờ ở trận đối đầu này.

Ảnh: CDN.

Người ta đang trông đợi một kỷ lục mới được lập nên trong trận lên sàn lần này, nhưng đồng thời số vé bán ra cũng là vì người hâm mộ tò mò muốn xem liệu ngôi sao mới nổi có làm nên kỳ tích. Yếu tố bất ngờ chính là điều làm nên hấp dẫn của những trận UFC. Không thể bỏ qua khả năng, chiếc đai vô địch sẽ được “đổi chủ”.

Ảnh: Webthethao.

Không phải là lần lên sàn tỉ đô hay siêu kinh điển như trận của Mayweather và McGregor hồi tháng trước, nhưng vẫn có nhiều điểm tương tự trong trận đấu lần này khi một bên được đánh giá là cầm chắc chiến thắng. Đây hoàn toàn là một trận đấu đáng mong đợi: liệu lịch sử có lặp lại hay một lịch sử mới sẽ được viết lên?

Ngoài lần lên sàn đáng chú ý của hai võ sĩ kể trên, UFC 215 còn có màn thể hiện đẳng cấp đáng trông đợi của nhiều cái tên như Amanda Nunes vs. Valentina Shevchenko, Rafael dos Anjos, Neil Magny, Tyson Pedro, Gilbert Melendez,... UFC 215 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sàn đấu tại Canada.

Ảnh: CDN.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH